Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Một công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2

Đổi 1 công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2, cách thức quy đổi công đất ra mét vuông như thế nào và ngược lại ra sao? Để giúp bạn đọc hiểu rõ được phương pháp chuyển đổi công ty này bài viết dưới đây của chuyển vận Miễn Phí sẽ hướng dẫn tới bạn các chuyển đổi đơn thuần nhất.

một công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2 là những xác định khá đơn thuần, đặc thù đối sở hữu người dân Nam Bộ, nếu như người dân Bắc Bộ, Trung Bộ sử dụng quen mang thuật ngữ là Sào thì tại Nam Bộ người dân lại chủ yêu tiêu dùng công ty là công. Công cũng được xác định là 1 công ty tiêu dùng để đo diện tích.

một Công Đất Nam Bộ Bằng bao nhiêu M2 Cụ Thể Như Sau:

- 1 công hay một sào đất nam bộ là 1000m2 = 1/10 ha (Như vậy chúng ta có thể hiểu một hecta sẽ bằng 10 công đất)
- Tại Bắc bộ một công = một sào = 360m2
- Tại Trung bộ 1 công = 1 sào = 500m2

Sào đất, công đất được hiểu là công ty đo giống nhau chỉ là ở mỗi vùng mỗi miền sở hữu những tên gọi khác nhau, những hướng dẫn về một công đất Nam bộ bằng bao lăm m2 hy vọng đã giúp bạn đọc sở hữu thêm những thông tin có ích cần yếu.

bạn đọc giả dụ chưa biết phương pháp đổi 1 sào ruộng bằng bao lăm m2, hãy tham khảo bài viết san sớt về 1 sào bằng bao lăm m2 mà Taimienphi đã sưu tầm trong các bài thủ thuật mới đây nhé.

cộng sở hữu nội dung san sẻ một công đất Nam bộ bằng bao nhiêu m2 vận chuyển Miễn Phí còn san sẻ đến độc giả nhiều tiết mục quy đổi doanh nghiệp quan yếu khác như phương pháp quy đổi một vạn bằng bao lăm, đây cũng là một kiến thức được tiêu dùng khá rộng rãi, bạn đọc để ý đến vấn đề này thì cùng theo dõi nội dung bài viết quy đổi 1 vạn bằng bao nhiêunhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét