Trang

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Giá vàng hôm nay: vàng tương lai tháng 12 giảm 13,80 USD



ngày 5/11, vàng bất ngờ quay đầu giảm xuống dưới ngưỡng 1.900 USD/ounce khi tâm lí các nhà đầu tư ít lo ngại rủi ro nhiều hơn mặc dù bầu cử Tổng thống Mỹ đã kết thúc.

Giá vàng thế giới mới nhất sáng nay 

Giá vàng và bạc kì hạn của Mỹ thấp hơn trong phiên giao dịch ngày thứ Tư (4/11). Các cuộc biểu tình lớn sau bầu cử Mỹ, các chỉ số chứng khoán và tâm lí ít lo ngại rủi ro hơn vào giữa tuần đã cản trở đà tăng trong tuần này của hai kim loại quí này.


Giá vàng tương lai tháng 12 giảm 13,80 USD ở mức 1.896 USD và bạc giao tháng 12 trên sàn Comex giảm 0,364 USD ở mức 23 USD/ounce.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vẫn còn là một cuộc chiến khó khăn, với Tổng thống Trump một lần nữa hoạt động tốt hơn nhiều so với dự báo của các cuộc thăm dò. 

Có thể mất vài ngày trước khi kết quả cuối cùng được nhìn thấy và người chiến thắng được tuyên bố. 

Ông Trump đã nói rằng kiện ra toà nếu có kết quả rằng mình sẽ thua. Một số thị trường có thể vẫn trong tình trạng lấp lửng và uể oải cho đến khi người chiến thắng được công bố.

Trong khi đó, đảng Cộng hòa dường như đã giữ quyền kiểm soát Thượng viện Mỹ, trong khi đảng Dân chủ giữ quyền kiểm soát Hạ viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét