Trang

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Thị trường giá vàng hôm nay 3/8 tăng vọt trở lại

Thị trường giá vàng hôm nay 3/8 tăng vọt trở lại lên mức cao nhất 6 tuần sau một phiên chùng lại. Đồng USD chịu áp lực giảm và những căng thẳng trên thế giới đang hỗ trợ mạnh cho mặt hàng kim loại quý.
Tới đầu giờ sáng 3/8 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.270,2 USD/ounce.
Giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York ở mức 1.272,6 USD/ounce.
Thị trường giá vàng hôm nay 3/8 tăng vọt trở lại
Thị trường giá vàng hôm nay 3/8 tăng vọt trở lại

Hiện giá vàng cao hơn 10,5% (+119 USD/ounce) so với cuối năm 2016. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 35,2 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng trong nước 1,2 triệu đồng/lượng.
Giá vàng thế giới đêm qua tăng vọt trở lại lên mức cao nhất 6 tuần sau một phiên chùng lại. Đồng USD chịu áp lực giảm và những căng thẳng trên thế giới đang hỗ trợ mạnh cho mặt hàng kim loại quý.
Vàng tăng giá chủ yếu do sức cầu đối với vàng tăng trở lại với kỳ vọng mặt hàng này sẽ còn tăng giá trong bối cảnh triển vọng đồng USD không mấy sáng sủa.
Đồng USD quay đầu giảm và hiện ở mức thấp nhất 15 tháng bất chấp báo cáo tăng trưởng việc làm ADP tháng 7 khá cao, tăng 178 ngàn việc làm, sát với dự báo 180 ngàn của thị trường. Giới đầu tư vẫn đang chờ đợi xem chính quyền ông Donald Trump có thể mang tới cho thị trường những chính sách kích thích kinh tế nào.
Phân tích kỹ thuật cho thấy, có nhiều tín hiệu cho thấy vàng sẽ tăng giá trong ngắn hạn. Ngưỡng kháng cự gần nhất là đỉnh cao đêm qua: 1.277,4 USD/ounce và sau đó là đỉnh cao tuần này: 1.280 USD/ounce. Ngưỡng hỗ trợ gần nhất là: 1.268,4 USD/ounce và sau đó là: 1.260 USD/ounce.
Trên thị trường vàng trong nước, trong phiên giao dịch hôm qua, giá vàng trong nước gần như đứng giá so với phiên giao dịch liền trước.
Chốt phiên 2/8, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,27 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,12 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,34 triệu đồng/lượng (bán ra).
Theo Doji, trên thị trường kim loại quý quốc tế, giá vàng tăng giảm đan xen trong khi chỉ số đồng USD chạm mức thấp nhất 16 tháng.
Trước diến biến của thị trường thế giới, giá vàng trong nước giao dịch theo hướng đi ngang. Các phát sinh được ghi nhận chủ yếu theo xu hướng bán ra nhưng số lượng trên mỗi giao dịch chỉ mang tính nhỏ lẻ. Có thể thấy thời gian qua, diễn biến của giá vàng trong nước chưa rõ ràng, điều này khiến nhiều nhà đầu tư còn dè dặt khi tham gia thị trường.

Theo: vietnammoi.vn

Xem thêm:
  1.Giá vàng trong nước ngày hôm nay "án binh bất động"
2.Giá vàng "mua rẻ bán đắt" có nên đầu tư ngày lúc này
3.Thị trường giá vàng trong nước ngày hôm nay 1/8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét