Trang

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Giá heo hơi hôm nay11/10 tương đối ổn định so với ngày hôm qua

Giá heo hơi hôm nay 11/10 tương đối ổn định so với ngày hôm qua. Việt Nam đã có trang trại nuôi heo thịt đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Global G.A.P, mở ra cơ hội để thịt heo Việt Nam có thể xuất khẩu trong tương lai.

Xem thêm:  CẬP NHẬT GIÁ HEO-LỢN HƠI NGÀY HÔM NAY

Giá heo (lợn) hơi hôm nay 11/10

Giá heo hơi hôm nay trên cả nước khá ổn định trên cả nước. Tại miền Bắc giá heo dao động ở mức 27.000 đồng đến 29.500 đồng một kg, những địa phương trọng điểm như ắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam không có biến động nhiều về giá.

Tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam giá heo hơi hôm nay dao động quanh mức 26.500 đông đến 30.500 đồng. Hiện tại giá heo hơi tại miền Nam vẫn ở mức thấp sau khi sự việc tại lò mổ Xuyên Á bị phát hiện. Sau hơn mười ngày niềm tin của người tiêu dùng vào thịt heo vẫn chưa hoàn toàn phục hồi, một số người dân vẫn khá thận trọng khi lựa chọn thịt heo.
giá-heo-lợn-hơi-ngày-hôm-nay-11.10
Giá heo hơi hôm nay tương đối ổn định.

Việt Nam có trang trại nuôi heo thịt đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Global G.A.P

Sáng 10/10 Tổ chức Chứng nhận quốc tế Control Union đã trao chứng nhận Global G.A.P cho Công ty cổ phần Anova Farm (thành viên Tập đoàn Anova). Đây là trang trại nuôi heo thịt đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Global G.A.P, mở ra cơ hội để thịt heo Việt Nam có thể xuất khẩu trong tương lai.

Chứng nhận Global G.A.P là tiêu chuẩn được Diễn đàn an toàn thực phẩm toàn cầu đưa vào thành tiêu chuẩn để sản xuất nông nghiệp. Hiện châu Á chỉ đóng góp chưa tới 10% số cơ sở được công nhận Global G.A.P. Chứng nhận này chỉ có giá trị trong vòng 1 năm và phải đánh giá lại từng năm.

Ông Tôn Văn Tân – Tổng Giám đốc Anova Farm cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho người tiêu dùng nguồn heo thịt an toàn và chất lượng, truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, Anova Farm hướng đến xây dựng mô hình chăn nuôi và sản xuất bền vững, nâng cao tiêu chuẩn của ngành chăn nuôi và thực phẩm, góp phần củng cố nền nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét