Trang

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Giá vàng bữa nay 26/7: Giá rẻ nhất 12 tháng, rủi ro ăn hiếp n��t dân đầu cơ

Giá vàng bữa nay 26/7 trên thế giới bật lên trong khoảng đáy 12 tháng do đồng đô la suy yếu trước quan ngại về triển vẳng kinh tế Mỹ trước những găng với Trung Quốc và châu Âu. Không những thế, rủi ro sở hữu mặt hàng kim loại quý vẫn còn.

Xem thêm: Gia vàng 18k hôm nay

Mở cửa khi 8h30 sáng 26/7, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,95 triệu đồng/lượng (bán ra), ko đổi ở cả hai chiều tìm vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

tổ chức vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,00 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 30 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 25/7.

đến đầu giờ sáng 26/7 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức một.233 USD/ounce.

Xem thêm: Bảng giá vàng mới nhất

Giá vàng giao tháng 8 trên sàn Comex New York đứng ở mức một.235 USD/ounce.

Hiện giá vàng phải chăng hơn 5,3% (69,5 USD/ounce) so mang cuối năm 2017. Vàng thế giới quy đổi theo giá đô la Mỹ ngân hàng có giá 34,1 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, rẻ hơn khoảng hai,8 triệu đồng/lượng so sở hữu vàng trong nước.

Giá vàng thế giới bật lên từ đáy 12 tháng do đồng USD suy yếu trước quan ngại về triển vọng kinh tế Mỹ trước những găng tay sở hữu Trung Quốc và châu Âu. Ngoài ra, rủi ro có mặt hàng kim khí quý vẫn còn.

Vàng giảm giá chính yếu do đồng USD giảm trong bối cảnh tổng thống Mỹ Donald Trump gặp lãnh đạo Ủy ban Liên minh châu Âu (EC) Jean-Claude Juncker mang chỉ tiêu nhằm giảm leo thang căng thẳng thương mại giữa Mỹ và EU.

Cuộc gặp trên diễn ra sau khi Washington quyết định đánh thuế các mặt hàng nhôm và thép nhập cảng từ EU, và Tổng thống Trump còn bắt nạt dọa sẽ đánh thuế cả mặt hàng ô tô và phụ tùng ô tô.

một số quan chức của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cùng chuyên gia kinh tế lo lắng rằng cuộc đấu thương nghiệp giả dụ tiếp diễn gia nâng cao do chính sách bảo hộ của Tổng thống Mỹ Donald Trump duyệt việc đánh thuế du nhập những sản phẩm thép và nhôm những nước đồng minh với thể kìm hãm đà phát triển của kinh tế Mỹ, giảm niềm tin của tổ chức và người tiêu dùng do tầm giá đầu vào của những đơn vị cao hơn, người tiêu dùng cũng phải chịu giá thành cao hơn do thuế tăng.

nếu như tốc độ tăng trưởng kinh tế chậm lại sẽ sở hữu khả năng Fed phải giảm lãi suất trong khoảng thời gian dài, theo phát biểu của chủ tịch Fed Jerome Powell.

Mặc dù vậy, đã mang các kết quả hơi lạc quan về tỷ lệ thất nghiệp Mỹ ở mức 4% thấp nhất trong lịch sử, người lao động Mỹ mua việc dễ dàng

Vàng tăng giá còn do sản lượng vàng khai thác của Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm 2018 giảm 7,9% so có cộng kỳ năm trước xuống chỉ còn hơn 190 tấn, do tác động của những quy định chặt chẽ hơn về môi trường. Trung Quốc là nước sở hữu sản lượng vàng lớn nhất toàn cầu.

Nhận định khoa học cho thấy, vàng vẫn có thiên hướng giảm giá. Ngưỡng phản kháng sắp nhất là: một.240 USD/ounce và sau ngừng thi côngĐây là: 1.250 USD/ounce. Ngưỡng hỗ trợ gần nhất: 1.230 USD/ounce và sau chậm tiến độ là: 1.220 USD/ounce.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt 25/7 tất cả các cửa hàng vàng nâng cao giá vàng 9999 trong nước thêm 30-60 ngàn đồng so với phiên liền trước.

Tính tới cuối phiên giao dịch 25/7, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,95 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,77 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,97 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo Doji, giá vàng trong nước tịnh tiến nâng cao dần, trong khi giá vàng toàn cầu chỉ chuyển động đi ngang trong biên độ hẹp. Nhu cầu của nhà đầu cơ tăng cao khi vàng được thẩm định là thời điểm hợp lý để vào thị trường.

Ghi nhận lượng khách theo chiều tậu vào chiếm khoảng 65 phần trăm trên tổng số khách đàm phán tại Doji.

V. Minh

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét