Trang

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

nhiều chuyên gia dự báo bitcoin sẽ tăng mạnh thêm trong thời gian tới

Toàn cảnh thị trường tiền công nghệ số hôm nay 18/7: Eos là đồng bạc tăng trưởng đa dạng nhất trong 24 giờ qua với mức tăng 9,4% trong ngày Bitcoin nâng cao mạnh trong ngày bitcoin tăng thêm 9 tỷ đô la Mỹ Ripple và Bitcoin cash tuần tự nâng cao 6,66% và 6,43% so với 24 giờ trước. Ethereum nâng cao hơn 15%.

Kết quả tỷ giá tiền điện tử bitcoin dựa trên những phân tích bitcoin của việc nhảy vọt gần 600 đô la là bitcoin tăng thêm 9 tỷ đô la Mỹ vào trị giá thị trường chỉ trong thời gian tính theo phút. Lần trước hết trong phổ quát tháng qua, đông đảo 100/100 đồng tiền bậc nhất thị phần đều nâng cao giá so mang 24 giờ trước. Và lúc Tether chuyển sang màu xanh mang mức nâng cao 0,03% thì các đồng tiền thay thế còn lại trong top 10 tăng từ 4% tới 10% trong 24 giờ qua.






Giá bitcoin bữa nay tiếp diễn nâng cao mạnh trong vài giờ qua lên mức 7.300 đô la Mỹ, tăng hơn 8% so có 24 giờ trước. Giá bitcoin bữa nay ghi nhận khi 5h55 là 7.323,60 đô la Mỹ, nâng cao 8,88% so với mức 6.670 đô la của ngày 17/7. Tính chỉ cần khoảng tuần và tháng, bitcoin lần lượt tăng 6% và 2%. đồng bạc này cũng vượt qua mốc cao trong ngày 8/7 6.800 USD.


Top 10 đồng tiền khoa học số theo trị giá thị trường bữa nay (18/7) (nguồn: CoinMarketCap)

Ethereum trở lại mốc 500 USD sau phổ biến ngày chìm sâu dưới mức này kể từ ngày 22/6. Tính trong tuần qua, Ethereum nâng cao hơn 15%, bên cạnh đó Thống kê này chỉ vừa bằng giá thành 1 tháng trước đây của đồng tiền này. Ripple và Bitcoin cash tuần tự nâng cao 6,66% và 6,43% so với 24 giờ trước.



Eos là đồng bạc tăng trưởng đa dạng nhất trong 24 giờ qua với mức tăng 9,4% trong ngày. Eos hiện có giá 8,77 USD, theo CoinMarketCap. Kết quả của việc toàn thị trường phát triển là tổng trị giá thị phần tiền khoa học số ghi nhận khi 5h47 sáng nay là 292,3 tỷ đô la. thị trường sáng nay nâng cao thêm 22 tỷ đô la chỉ trong 30 phút, tương đương 8% so mang ngày 17/7.



Tổng trị giá thị trường và khối lượng trao đổi tiền khoa học số bữa nay (18/7) (nguồn: CoinMarketcap) Khối lượng mua bán 24 giờ cộng với mức vững mạnh này cũng tăng lên tới 18,3 tỷ đô la Mỹ, cao hơn sắp 30% so có bữa qua.


Việc chỉ định chuyên gia bitcoin David Solomon vào vị trí CEO mới của ngân hàng đầu cơ Mỹ Goldman Sachs (trước chậm triển khai giữ chức giám đốc vận hành) được cho là tin tức hăng hái khiến cho nâng cao giá mạnh trong hôm nay. Tháng trước Soloman kể rằng Goldman đang coi xét nâng cao thêm những dịch vụ liên quan đến bitcoin và tiền kỹ thuật số.



Ông khẳng định: “Chúng tôi đang khiến rõ ngày mai quanh đó bitcoin, nói về việc làm 1 số hoạt động khác ở chậm triển khai, nhưng sẽ rất cẩn trọng. Chúng tôi đang nghe khách hàng của mình và giúp lúc họ cũng đang khám phá mọi thứ. Goldman Sachs phải phát triển việc kinh doanh và thích nghi mang môi trường”.



1 tin tức khác là ban bố của Coinbase trong việc được chấp thuận trong khoảng SEC và FINRA trong 3 vụ tậu lại gần nhất. Điều này khiến nó tiến gần hơn tới việc trở nên đại lý phân phối tiền khoa học số trước nhất được SEC điều hành ở Mỹ.



rộng rãi tín đồ bitcoin kỳ vọng rằng khi ngành nghề dịch vụ nguồn vốn chủ đạo đặt cược vào bitcoin, giá sẽ nâng cao trở lại tới mức cao vào tháng 12 năm trước, và có thể sẽ cao hơn nữa.



khi mà mọi người háo hức trong mức giá gần đây của thị phần, 1 người vẫn điềm nhiên và hài hước theo phương pháp riêng của mình. Charlie Lee, nhà sáng lập Litecoin, đăng một loại Tweet về thị trường bitcoin những ngày qua: “Đây là điều xảy ra lúc đông đảo mọi người theo dõi tôi đều tìm một đồng bitcoin”.



cái Tweet của Charlie Lee về thị trường hôm nay (18/7) Để hiểu được mẫu Tweet này thì phải kể đến dòng tweet trước ngừng thi côngĐây trong ngày của ông:


“Sẽ sở hữu đa dạng nhất là 21 triệu bitcoin tồn tại. Thậm chí không mang đủ bitcoin để chuyển động 1 vòng cho mỗi triệu phú mang 1 đồng. thành ra trước khi bạn mua bất kỳ đồng bạc nào khác (bao gồm cả Litecoin), hãy mang chí ít một bitcoin trước. một lúc bạn với một bitcoin, hãy mua đầy đủ các đồng bạc khác bạn muốn!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét