Trang

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Tử vi hôm nay 2/7 tuổi thân không tốt


Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay thể hiện sự dè chừng trong những quyết định lớn. Sự cẩn thận, suy xét kỹ lưỡng của bạn sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Hôm nay có thể đầu tư nhỏ và cần quan tâm hơn đến quản lý tài chính cá nhân. Về tình cảm, hôm nay nảy sinh một số hiểu lầm. Đôi khi lời nói không có tác dụng, bạn có thể thử “làm lành” với nửa kia bằng một bản nhạc hoặc bài hát lãng mạn xem sao.


Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của tuổi Thân không tốt, đừng bị dụ dỗ bởi những lời mời đầu tư thoạt nghe có vẻ hấp dẫn. Trong công việc, hôm nay tuổi Thân nảy sinh cãi cọ với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm. Đừng đề cao cái tôi cá nhân, nếu không bạn sẽ làm hỏng mọi việc.

Tuổi Dậu

Nói chung hôm nay là một ngày thuận lợi của tuổi Dậu. Trong công việc, nhờ có quý nhân phù trợ mà mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng. Trong tình cảm, hôm nay tuổi Dậu lại quá nhạy cảm và ủy mị, khiến đối phương lúng túng.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất bình thường. Lưu ý không tham gia vào chuyện của người khác để tránh chuyện thị phi. Hôm nay không thích hợp đầu tư, nên học cách quản lý chi tiêu. Về tình cảm, nếu hôm nay bạn mở lòng, có khả năng sẽ gặp được “người trong mộng”.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cần tính đến cả nguyên nhân khách quan và chủ quan, đừng hấp tấp đưa ra quyết định. Nếu bạn còn muốn gắn bó với nơi làm việc này, nên tìm cách thay đổi mình trước, thay vì cứ yêu cầu cấp trên đưa ra những đãi ngộ. Hôm nay tuổi Hợi không nhiều vận may, cũng không nên đầu tư hay mở rộng kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét