Trang

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Hình ảnh tên cướp ngân hàng đã được camera an ninh ghi lại

Hình ảnh tên cướp ngân hàng đã được camera an ninh ghi lại và cơ quan công an đang tiến hành điều tra. Ông Nguyễn Hoài Chiểu – Giám đốc NHNN chi nhánh Khánh Hòa vừa cho biết hiện đã thống kê đầy đủ số tiền bị cướp nhưng chưa thể công bố.

Sáng ngày 6/9, ông Nguyễn Hoài Chiểu – Giám đốc NHNN chi nhánh Khánh Hòa cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, NHNN chi nhánh Khánh Hòa đã báo cáo Công an tỉnh Khánh Hòa và công an thị xã Ninh Hòa đề nghị vào cuộc điều tra làm rõ.

Ông Chiểu cho biết đây là vụ cướp ngân hàng chưa có tiền lệ tại địa phương. Liên quan đến số tiền bị cướp, hiện ngân hàng đã thống kê đầy đủ số tiền bị cướp nhưng chưa thể công bố vì cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra.

lo dien hinh anh ten cuop ngan hang vietcombank o khanh hoa
Tên cướp đeo khẩu trang, tay cầm súng và ôm bao tiền (Ảnh: chụp màn hình an ninh)

Theo hình ảnh ghi lại từ camera an ninh tại ngân hàng, tên cướp mặc áo khoác dài đến đầu gối, đội mũ bảo hiểm đỏ, đi giày đế trắng và mang theo bao tải trắng, loại 50 kg để đựng tiền.

lo dien hinh anh ten cuop ngan hang vietcombank o khanh hoa
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vào trưa 5/9. (Ảnh: Khải An)

Trước đó, ông Đỗ Trọng Thảo, Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Khánh Hòa khẳng định, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên không bị tổn thất về tài chính.

Ông Huỳnh Ngọc Bông – Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã được công an tỉnh báo cáo vụ việc và hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

"Sau khi có báo cáo và kết luận cụ thể vụ việc từ công an, UBND tỉnh sẽ có những chỉ đạo cụ thể đối với các tổ chức tín dụng và ngân hàng trên địa bàn", ông Bông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét