Trang

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay Xử Nữ đặc biệt cần xem lại cảm xúc


Song Tử (21/5-21/6)

Mong muốn được dành thời gian cùng gia đình sẽ giúp bạn có thêm động lực trong cả ngày. Trong công việc, cách tiếp cận vấn đề của bạn sẽ khiến bạn đạt được nhiều điều tốt. Nguồn năng lượng hôm nay của Song Tử cũng rất dồi dào.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên để “cửa sổ tâm hồn” lên tiếng thay. Như vậy sẽ tốt hơn cho Song Tử đã có đôi. Đối với Song Tử còn độc thân, bạn cảm thấy hạnh phúc và mong muốn cảm giác này có thể kéo dài mãi mãi.


Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn sẽ muốn dành cả ngày trốn trong “vùng an toàn” của mình. Bạn nên dành thời gian để đi với bạn bè thân thiết của mình. Thái độ tích cực sẽ giúp bạn giải quyết công việc hôm nay trôi chảy hơn. Sự năng động và nguồn năng lượng của bạn lây lan đến nhiều người. Trong chuyện tình cảm, người khác giới nhận ra sức hút không thể cưỡng lại từ bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử cần đặc biệt chú ý nghiêm túc đến công việc của mình. Bạn sẽ cảm thấy mình không có lựa chọn nào khác ngoài làm việc chăm chỉ. Bạn không có tâm trạng tham gia các hoạt động xã hội. Dù sao, đây cũng chỉ là một giai đoạn tạm thời, bạn không nên lo lắng quá. Mọi trạng thái của bạn sẽ sớm trở lại trong thời gian ngắn.

Trong giai đoạn “mầm xanh” tình yêu, Sư Tử sẽ không suy nghĩ hay cân nhắc quá nhiều vì bạn cần biết hai người có phù hợp với nhau hay không. Bản năng “mách bảo” rằng bạn cần tìm hiểu thêm về đối phương trước khi tính đến chuyện lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày ảm đạm và Xử Nữ đặc biệt cần xem lại cảm xúc, tình cảm của mình. Bạn hi vọng cuộc hẹn hôm nay sẽ có nhiều niềm vui nhưng “người kia” lại mang đến cho bạn cảm giác giống như một… “bảo mẫu”. Bạn cũng cần chú ý sức khỏe của mình hơn nếu không muốn phải xin nghỉ ốm trong thời gian sắp tới.


Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình cần thận trọng trong vấn đề tiền bạc và cân bằng tài chính. Chú ý đừng chi tiêu quá xa hoa và mất kiểm soát. Như vậy sẽ tốt hơn cho bạn. Có vẻ như Thiên Bình đang muốn nghỉ phép vài ngày vì quá căng thẳng và mệt mỏi. Bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn muốn biết “nửa kia” có suy nghĩ như thế nào về mình. Bạn biết rằng họ bị thu hút bởi ngoại hình của bạn nhưng bạn không biết liệu họ có muốn cùng bạn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc hay không.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bạn nên dành một chút thời gian trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong công việc. Bạn sẽ thấy khó để tập trung bởi xung quanh bạn đều là những tiếng ồn ào, huyên náp của đồng nghiệp. Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh. Hôm nay, chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ đi đúng hướng. Bạn sẽ gỡ bỏ mọi rào cản, bước ra khỏi vỏ bọc và bộc lộ cảm xúc thực sự với “người kia”. Về mặt sức khỏe, bạn cảm thấy khá tốt về mặt thể chất, nhưng có một số vấn đề về tinh thần mà bạn cần đối mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét