Trang

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Từ ngày 14/6 đến 15/7 tại Nga sẽ diễn ra Giải vô địch Bóng đá thế giới

Từ ngày 14/6 đến 15/7 tại Nga sẽ diễn ra Giải vô địch Bóng đá thế giới - FIFA World Cup 2018. Các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam nhân dịp này tung ra thị trường những tour đặc biệt chiều lòng những người hâm mộ bóng đá.




Người hâm mộ bóng đá không ngại “săn” tour đến Nga dịp World Cup 2018

Người hâm mộ chịu chi, doanh nghiệp phấn khởi

Theo ghi nhận của PV Báo An ninh Thủ đô, cuộc “săn” vé xem World Cup 2018 của các “tín đồ” “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” không mấy dễ dàng. Ngoài vé VIP đã bán hết, vé phổ thông đều bán trực tuyến thông qua trang chủ www.fifa.com với quy trình mua vé trực tuyến khá phức tạp, đòi hỏi người mua phải kiên nhẫn và còn phải trông chờ vào may mắn. Tính đến thời điểm này, lượng vé còn lại rất ít, do đó các cổ động viên bóng đá cần phải canh đúng thời điểm bắt đầu mở bán và nhanh tay đăng ký để chắc chắn có một suất.

Để tránh mua vé chợ đen hay vé giả, giá cả không thống nhất và không chính xác do các bên làm giá, một số cổ động viên đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” các đơn vị lữ hành uy tín, kết hợp vừa đi xem bóng đá, vừa đi du lịch nước Nga.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Giám đốc Công ty TransViet Travel tiết lộ, không chỉ những “đại gia” mà bây giờ còn có nhiều người yêu bóng đá chịu chi, sẵn sàng “săn” tour để được thỏa lòng mong ước đến tận nơi cổ vũ cho đội tuyển mà họ hâm mộ. Ông Nguyễn Tiến Đạt nhận định, mặc dù giá tour có cao hơn so với bình thường nhưng doanh nghiệp này vẫn bán tốt, một số tour đã bán hết.

Cụ thể, các tour du lịch nước Nga trong dịp này sẽ có giá chênh so với bình thường khoảng 5 triệu đồng (tour chưa bao gồm giá vé xem bóng đá). Ông Nguyễn Tiến Đạt lý giải, một số du khách muốn xem bóng đá, một số khách thì không; một số du khách muốn tự mua vé nên đơn vị lữ hành để ngỏ là tour chưa bao gồm giá vé. Nếu có du khách có nhu cầu đặt vé, tùy theo mong muốn của du khách muốn sở hữu vé VIP, hay vé thường, với nhiều mức giá khác nhau, đơn vị lữ hành sẽ đặt giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét