Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 22/6 thời điểm hoàn hảo Ma Kết




Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình cần thận trọng trong vấn đề tiền bạc và cân bằng tài chính. Chú ý đừng chi tiêu quá xa hoa và mất kiểm soát. Như vậy sẽ tốt hơn cho bạn. Có vẻ như Thiên Bình đang muốn nghỉ phép vài ngày vì quá căng thẳng và mệt mỏi. Bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn muốn biết “nửa kia” có suy nghĩ như thế nào về mình. Bạn biết rằng họ bị thu hút bởi ngoại hình của bạn nhưng bạn không biết liệu họ có muốn cùng bạn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc hay không.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bạn nên dành một chút thời gian trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong công việc. Bạn sẽ thấy khó để tập trung bởi xung quanh bạn đều là những tiếng ồn ào, huyên náp của đồng nghiệp. Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh. Hôm nay, chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ đi đúng hướng. Bạn sẽ gỡ bỏ mọi rào cản, bước ra khỏi vỏ bọc và bộc lộ cảm xúc thực sự với “người kia”. Về mặt sức khỏe, bạn cảm thấy khá tốt về mặt thể chất, nhưng có một số vấn đề về tinh thần mà bạn cần đối mặt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, cảm xúc của Nhân Mã rất tốt, đặc biệt là trong mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Ngay cả những người bạn thân cũng tìm đến bạn để tâm sự. Tất nhiên, hôm nay cũng là thời điểm dành cho người yêu của bạn. Vị trí các chòm sao cho thấy nguồn năng lượng sẽ khuyến khích bạn phát huy bản thân. Bạn cũng nên tập thể dục để duy trì sức khỏe.

Công việc có một số áp lực nhưng bạn không hề nổi nóng, mà trái lại, rất nhẹ nhàng và bình tĩnh giải quyết vấn đề. Hôm nay, bạn có tham vọng rất lớn để đạt được mục tiêu công việc.


Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay cho thấy đây là thời điểm hoàn hảo để bạn thể hiện tài năng và kỹ năng của bạn. Bạn làm tất cả những điều cần thiết để thực hiện và đạt được mục tiêu. Bạn sẽ dành thời gian với các thành viên gia đình của bạn và có thể sẽ đi chơi với một vài người bạn cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét