Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay (8/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần nghỉ ngơi

Một tuần lại trôi qua, ngày thứ 6 của 12 cung hoàng đạo sẽ có dự đoán gì thú vị?


(Ảnh minh hoạ: Sina)


Bạch Dương (21/3- 19/4)

Cuối cùng bạn đã có thể bỏ lại phía sau những thứ đã làm phiền bạn bấy lâu nay. Và hãy tự cho phép bản thân mình giải lao trong những ngày sắp tới, trước khi phải đối mặt với những thử thách mới nhé. Dù bạn có đi tới đâu chăng nữa vẫn luôn có những người bám theo bạn không biết mệt mỏi, và dần dần việc đó đã trở thành thói quen của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng lãng phí những cơ hội đến với mình vào hôm nay nhé. Ngay cả khi bạn không biết mình phải đối mặt thế nào, vẫn luôn có những người bạn tốt bụng ở gần bên giúp đỡ bạn mà. Tuy vậy, bạn không nên quá phụ thuộc mà cần biết đâu là giới hạn cho bản thân cố gắng. Hãy chỉ thực sự tìm kiếm sự trợ giúp khi bạn không thể nào tự mình đối mặt được nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi mọi chuyện xoay vòng và tình thế thay đổi, bạn bỗng chốc lại trở thành người đầu tiên được lựa chọn cho cả chuyến đi, và điều đó có nghĩa là một ranh giới rõ ràng đã được lập giữa những người ở trong trực tiếp tham gia, và những người đứng ngoài hoàn toàn không có quyền can thiệp. Đừng sợ hãi nếu bạn phải đặt câu hỏi hay nghi hoặc về những điều khó có thể xảy ra. Chỉ là bạn đang lo lắng suy nghĩ cho kết cục cuối cùng mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét