Trang

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Dù Xử Nữ còn đang đi làm hay vẫn đi học, hôm nay là một ngày đặc biệt




Dù Xử Nữ còn đang đi làm hay vẫn đi học, hôm nay là một ngày đặc biệt may mắn với các bạn. Dường như mọi việc bạn làm đều suôn sẻ và thuận lợi, khiến tâm trạng Xử Nữ cải thiện rõ rệt. Bạn sẽ nhận được lời khuyên từ những người “tiền bối” và bạn sẽ nhận được rất nhiều từ điều này. Do đó, Xử Nữ cần quý trọng các cơ hội ngày hôm nay và nắm bắt mọi thời cơ để tham khảo ý kiến người khác. Tình yêu có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hơi quá sức vì đối phương đang ở trong trạng thái mệt mỏi và mong được bạn chăm sóc, thấu hiểu nhiều hơn.


Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Một số bí mật cuối cùng cũng lộ diện, nhưng nhờ vận may của bạn, những điều này không ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần rút ra những bài học kinh nghiệm để tránh mắc phải những sai lầm cũ. “Nửa kia” của Thiên Bình mong muốn bạn có thể chủ động hơn trong chuyện tình cảm để cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Bạn có thể tạo ra một số bất ngờ lãng mạn nho nhỏ, hoặc hẹn gặp người ấy đi chơi để tăng “gia vị cảm xúc”.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Tử vi hôm nay cho thấy các hoạt động quản lý tài chính và khả năng đầu tư tương đối tốt. Bạn có thể cân nhắc xem xét bỏ vốn vào lĩnh vực bất động sản, hoặc ít nhất, đừng lãng phí khả năng đầu tư của mình. Bạn cố giành hết phần nói về mình. Bạn cảm thấy mình phải chia sẻ những điều bức xúc mỗi ngày và bạn đang có xu hướng bắt người khác cùng chịu đựng những bất mãn của mình. Hổ Cáp cần học cách lắng nghe nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Có lẽ Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc của chính mình trong mối quan hệ, đặc biệt trong quan hệ đối tác làm ăn. Bởi đối phương sẽ không đánh giá cao khi bạn để quá nhiều cảm giác của bản thân chen vào câu chuyện. Đừng mang cảm xúc xấu vào cuộc giao tiếp giữa hai người, nếu không, sẽ có những tranh cãi, mâu thuẫn xảy ra gây bất lợi cho bạn. Hãy giữ thái độ trung lập và tích cực trong mọi câu chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét