Trang

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 28/6 giao dịch quanh ngưỡng 1.256 USD/ounce

Giá vàng hôm nay 28/6 vẫn đang chưa tăng trưởng và vẫn giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá thấp nhất trong nhiều tháng qua. 

Giá vàng hôm nay 28/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.256 USD/ounce - gần như không tha đổi so với ngày hôm qua.

Giá vàng vẫn đang chưa tăng trưởng và vẫn giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá thấp nhất trong nhiều tháng qua. Bên cạnh đó, đồng USD vẫn mạnh lên từng ngày khiến cho các giao dịch vàng bị bỏ quên.
Giá vàng chưa có nhiều thay đổi.


Chỉ số Dollar Index đo sức mạnh đồng USD so với một rổ gồm 6 đồng tiền chủ chốt khác đã tăng 0,5% trong tháng này, có thời điểm đạt mức cao nhất 11 tháng. Từ đầu năm đến nay, chỉ số này tăng khoảng 5%, trong khi giá vàng thế giới giảm khoảng 6%.

Theo Doji, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của Kitco, Peter Hug cho biết trong bài viết mới nhất của mình: Động lực cơ bản cho thấy vàng sẽ vẫn chịu áp lực cho đến khi có sự đảo chiều rõ rệt trong tâm lý đồng USD. Chúng ta đang chứng kiến ngưỡng hỗ trợ tại mức $1265, với đà tăng giá giới hạn tại $1278. Hoạt động mua bán lẻ đã bắt đầu xuất hiện, cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn tham gia vào thị trường.

Khi chúng ta tiếp cận tháng 7, cần có sự sụt giảm rõ rệt về khối lượng giao dịch nhưng điều đó không nhất thiết dẫn tới kết quả giảm giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét