Trang

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Top 5 chiếc Sữa Bột rẻ Nhất Dành Cho Bé 0-6 Tháng Tuổi

Top 5 dòng Sữa Bột thấp Nhất Dành Cho Bé 0-6 Tháng Tuổi : giới thiệu đến bạn top 10 loại sữa bột dành cho bé trong khoảng 0-6 tháng tuổi thấp nhất hiện giờ. Đây là những dòng sữa đang được các bà mẹ tin tiêu dùng nhất ngày nay ấy nhé !


Sữa Similac Neosure IQ số một của Mỹ là loại sữa bột thấp nhất cho bé nhà bạn thông minh, linh lợi

Trong những chiếc sữa cho trẻ lọt lòng, sữa Similac Neosure của tập đoàn Abbot Hoa kỳ luôn đem lại cho các bậc làm bố mẹ sự tin tưởng khi cho bé sử dụng. Đặc thù, sữa Similac Neosure IQ số một là 1 trong những dòng sữa thấp nhất cho bé nhẹ cân hay thiếu tháng bởi nguồn dinh dưỡng quý giá tổng hợp trong từng muỗng sữa giúp bé lớn mạnh trí tuệ, tăng sức đề kháng, ko táo bón hay đi ngoài khi dùng sữa. Gía thành hoàn toàn hợp lí 405.000 đồng một hộp 900 gam.
Sữa Similac Neosure IQ số 1 của Mỹ là loại sữa bột tốt nhất cho bé nhà bạn thông minh, lanh lợi
Sữa của Mỹ khá phù hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi
Sữa XO nhập cảng trong khoảng Hàn quốc tốt cho trẻ trong khoảng 0-3 tháng
Tuy sở hữu mùi vị không thơm như các mẫu sữa khác nhưng sữa XO đạt chất lượng sản phẩm lại phải chăng cho sự đi lại và tăng trưởng của bé nên được phổ thông bà mẹ tin tiêu dùng trong và ngoài nước. Gía mỗi hộp sữa XO là 169.000 đồng, vì là hàng nhập cảng nên lưu ý đến hạn tiêu dùng ghi dưới đáy hộp.
Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc tốt cho trẻ từ 0-3 tháng
Sữa XO của Hàn quốc dành cho trẻ lọt lòng
9. Sữa Dumex Low Birth Weight là chiếc sữa bột phải chăng nhất cho bé sinh non hay thiếu tháng
Bé sinh non hay thiếu tháng nên bú sữa mẹ hoàn toàn ngay kể từ mới sinh nhưng cũng cần bổ sung thêm nguồn dưỡng chất cần thiết từ sữa bột giúp bé đạt được những chỉ số về trí óc, kĩ năng, cảm xúc, khả năng di chuyển và cân nặng thích hợp. Những bà mẹ trẻ sinh con thiếu tháng hay nhẹ cân nên đặt sắm sữa Dumex Low Birth Weight trên các trang web sắm tậu online bởi việc kiếm tìm ngoài thị trường truyền thống tương đối vất vả, giá bán 190.000 đồng 1 hộp 400 gam.
Sữa bột Đan Mạch thấp cho trẻ sinh non hay thiếu tháng
8. Sữa Dielac Alpha một thích hợp mang trẻ cân nặng khi sinh trên hai,5 kg
một trong những mẫu sữa bột phải chăng nhất cho bé cung cấp tại Việt nam như Dielac Alpha một thích hợp cơ địa yếu kém của bé sơ sinh từ 0-6 tháng. Sữa mang vị ngọt nhạt, dễ tiêu hóa, thấp cho thận của bé và nâng cao cường thu nhận canxi. Sữa cung ứng phần lớn chất dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện khi trẻ bú được 150ml/kg cân nặng/ ngày. Gía sữa Dielac Alpha 183.000 đồng 1 hộp 900 gam.
Sữa Việt nam dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi
Sữa Việt nam dành cho trẻ lọt lòng trong khoảng 0-6 tháng tuổi
7. Sữa Nuti IQ step 1 của trọng tâm dinh dưỡng Nutifood Việt nam
Sữa cung ứng tại Việt nam nhưng chất lượng, thành phần dinh dưỡng tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng có giá cả phù thực tiễn người dùng Việt nam. Hàm lượng chất đạm cao (whey & casein) tương đương sữa mẹ phù hợp công đoạn vững mạnh của bé. Nutri IQ step 1 giá 285.000 một hộp 900 gam thích hợp túi tiền cho những bà mẹ đang trong giai đoạn nuôi con nít.
Sữa Nuti IQ step 1 của Trung tâm dinh dưỡng Nutifood Việt nam
dòng sữa bột tốt nhất cho bé của trọng điểm dinh dưỡng

Sữa Dielac Optimum Step một của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%

chiếc sữa dành cho bé sơ sinh này với hương vị phù hợp đặc tính của người Việt vì hàng Việt nam phân phối cho người Việt dùng. Không những thế, sữa bột dành cho bé 0-6 tháng chứa rộng rãi dưỡng chất quan yếu cho sự lớn mạnh trí não, thể chất của bé như những chất xơ hoàn tan FOS và prebiotic hoàn thiện hệ tiêu hóa, DHA, ARA, taurine và choline nâng cao cường trí sáng tạo cùng đôi mắt khỏe đẹp. Gía một hộp 900 gam là 300.000 đồng.
 Sữa Dielac Optimum Step 1 của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%
Sữa Dielac Optimum Step 1 của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét