Trang

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 11/6 ngưỡng thấp

Giá vàng hôm nay 11/6 khởi đầu tuần mới khá chậm chạp những cũng kịp tăng nhẹ để trở về ngưỡng đảm bảo 1.300 USD/ounce.


Giá vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 11/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.300 USD/ounce - tăng khoảng 1 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng khởi đầu tuần mới khá chậm chạp những cũng kịp tăng nhẹ để trở về ngưỡng đảm bảo 1.300 USD/ounce.
Giá vàng chưa có nhiều thay đổi.


Theo phân tích kỹ thuật, giá vàng hiện vẫn chưa có xu hướng rõ ràng trong ngắn hạn. Hiện tại, mức 1.307USD/oz vẫn đang là mức kháng cự quan trọng, kế tiếp là vùng 1.315- 1.325USD/oz.

Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Các nhà lãnh đạo G7 đang bị chia rẽ hơn bao giờ hết trong lịch sử 42 năm tồn tại của tổ chức này, giữa bối cảnh chính sách Nước Mỹ trên hết của Tổng thống Mỹ Donald Trump đang đe dọa dẫn đến một cuộc chiến thương mại toàn cầu.

Hồi tuần trước, Thị trường chứng khoán tăng điểm khá mạnh sau khi Mỹ công bố dữ liệu việc làm tháng 5 khả quan hơn dự báo. Nỗi lo chiến tranh thương mại vẫn còn đó nhưng dường như không còn là tâm điểm chú ý của giới đầu tư.

Bên cạnh đó, căng thẳng giữa Mỹ và nhiều đồng minh đang leo thang sau khi chính quyền Trump quyết định áp đặt mức thuế quan lớn đối với hàng nhập khẩu từ Canada, Mexico và Liên minh châu Âu. Thái độ của Tổng thống Donald Trump tại hội nghị thượng đỉnh các nước G7 có thể sẽ là chất xúc tác mới. Nếu căng thẳng không được xoa dịu, giá vàng chắc chắn sẽ bật tăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét