Trang

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Sữa công thức chuyên biệt d��nh cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

SIMILAC ISOMIL: dành cho bé từ 0-6 tháng, công thức dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ

Hiểu rõ sự lo lắng của mẹ khi bé nhà mình khó "tiếp nhận" với các loại sữa bột thông thường, các nhà khoa học của Abbott đã đặc chế ra Similac Isomiliq plus với nguồn đạm dễ tiêu hóa, tinh chế từ đạm đậu nành, dành cho trẻ dị ứng đạm sữa bò, không hấp thụ được đường lactose, rối loạn chuyển hóa galactose, hoặc tiêu chảy.

Xem thêm: Sữa bột nào tốt nhất hiện nay

Những đặc điểm chính của sữa SIMILAC ISOMIL:

Các công thức từ đạm đậu nành như Similac Isomiliq plus đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp giảm các chứng nôn trớ, đầy hơi, quấy khóc ở trẻ.

Giúp bé phát triển trí tuệ vượt bật, tăng khả suy luận của bé. Do sữa chứa hệ dưỡng chất iq plus , bao gồm AA, DHA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, sắt, kẽm và những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trí não và thị giác.

Chứa nucleotide tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ một cách tự nhiên, phòng chống các loại bệnh thường thấy ở bé.

Chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt và hoàn toàn không có dầu cọ. Giúp gia tăng hấp thu canxi, hỗ trợ xương và răng chắc, khỏe. Similac Isomiliq plus1 đã được chứng minh giúp trẻ tăng trưởng tốt.

Sữa tốt nhất cho bé hiện nay (ảnh minh họa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét