Trang

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Tết của CEO Trần Quí Thanh như thế nào?

Đây là thời điểm phục vụ người tiêu dùng bận rộn nhất trong năm của Tân Hiệp Phát nói chung và Trần Quý Thanh nói riêng, khối lượng công việc cần theo dõi và giải quyết rất lớn.

Nhiều người thường tự hỏi ngày Tết của những doanh nhân thành đạt sẽ thế nào? Để giải đáp câu hỏi này, PV Tiền Phong đã có cuộc trò chuyện với CEO Trần Quí Thanh, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát để tìm hiểu về ngày Tết của ông và gia đình.

CEO Trần Quí Thanh cùng con gái Trần Uyên Phương kiểm tra hoạt động sản xuất tại nhà máy trong những ngày cuối năm.

Những ngày cuối năm của Trần Quí Thanh như thế nào?

Một ngày của tôi bắt đầu từ 8 giờ sáng và kết thúc vào tối muộn. Tuy nhiên tôi rất vui vì được phục vụ bà con người dân cả nước có một mùa Tết hạnh phúc sum vầy, một năm mới an khang, thịnh vượng.

Làm việc tới 18 tiếng một ngày, liệu ông có thời gian đón tết như mọi người?

Dù bận rộn đến mấy, Tân Hiệp Phát vẫn luôn có cách đón Tết như mọi người, bởi chúng tôi luôn chủ động sắp xếp đảm bảo hài hòa giữa ngày tết và công việc phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Đặc biệt hơn, trong những ngày cuối năm này tôi rất vui khi thấy mọi người sử dụng các sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát để tặng nhau như những món quà thiết thực. Đó là niềm vui lớn nhất, niềm vui được phục vụ hàng triệu người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét