Trang

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bàn giao nhiệm vụ của chủ tịch HĐTV tại MobiFone

Ông Lê Nam Trà đã ký văn bản bàn giao các nhiệm vụ của Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone cho ông Cao Duy Hải.
Ngày 20/6, văn bản bàn giao nhiệm vụ của chủ tịch  HĐTV tổng công ty và các nội dung thuộc công tác của bí thư Đảng ủy, một số công việc đang triển khai đã được ông Lê Nam Trà, nguyên Chủ tịch, giao cho ông Cao Duy Hải. 

Ông Cao Duy Hải sinh năm 1961, tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật quân sự và được ở lại trường này làm giáo viên. Sau đó, ông Hải đi tu nghiệp tại Đức.

Ông từng kinh qua các vị trí Giám đốc Trung tâm MobiFone 1, Phó tổng giám đốc MobiFone. Sau đó, ông Hải được điều chuyển sang làm Phó tổng giám đốc VinaPhone.

Tháng 7/2014, ông Cao Duy Hải được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc VinaPhone thay cho ông Lâm Hoàng Vinh nghỉ hưu theo chế độ.

Đến tháng 4/2015, ông được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Ban giao nhiem vu cua chu tich HDTV tai MobiFone hinh anh 1
Lễ bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch hội đồng thành viên MobiFone. Ảnh: MobiFone
Tham dự buổi lễ và phát biểu, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải khẳng định Bộ sẽ sớm kiện toàn tổ chức, nhân sự để MobiFone hoạt động ổn định.

Đồng thời, ông kêu goi lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên MobiFone tiếp tục nêu cao truyền thống, đoàn kết một lòng, tập trung phát triển đầu tư mạng lưới, kinh doanh, hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm, cũng như cả năm 2017 và những năm tiếp theo.

Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố quyết định điều chuyển Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone Lê Nam Trà về công tác tại văn phòng bộ này từ 6/6.

Theo thông tin từ Bộ TT&TT, phát biểu tại buổi trao quyết định này, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn nói đây là việc điều động cán bộ do yêu cầu công tác, trong đó có xét đến yếu tố hoàn cảnh cá nhân, gia đình của cán bộ.

Bộ trưởng cũng ghi nhận những đóng góp và những cố gắng nỗ lực của MobiFone cũng như cá nhân ông Lê Nam Trà trong bối cảnh thị trường viễn thông Việt Nam đang trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt.

Tháng 9/2016, Thanh tra Chính phủ thanh tra toàn diện thương vụ MobiFone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) trong 50 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét