Trang

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Những bài hát giáng sinh hay nhất cho mùa giáng sinh an lành

Happy Christmas, Giáng sinh Avatar, Tada X’mas... là những ca khúc không thể bỏ lỡ dịp Noel 2017.
nhung ca khuc ban nen bo tui vao dip noel 2017Những bộ phim không thể bỏ lỡ trong dịp Noel 2017

nhung ca khuc ban nen bo tui vao dip noel 2017Loạt biểu cảm đáng yêu trong MV rộn ràng không khí Giáng Sinh của Hari Won
Giáng sinh đến với cộng đồng thế giới nói chung, người Việt Nam nói riêng đầy những giai điệu của một mùa yêu thương và chia sẻ. Ngày lễ này chưa bao giờ có thể thiếu âm nhạc. Cùng lắng nghe những ca khúc Giáng sinh từng làm “nao lòng” dư luận.
We Wish You A Merry Christmas
Một giai điệu đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, từ lớn đến những đứa trẻ. We Wish You A Merry Christmas dường như đã trở thành giai điệu thân quen trên toàn thế giới mỗi dịp Giáng sinh về. Giai điệu ấm áp, lời chúc Giáng sinh vui vẻ và năm mới suôn sẻ của bài hát chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Bên cạnh đó, ca khúc còn mang ý nghĩa là một lời chúc Giáng sinh vui vẻ và cho một năm mới suôn sẻ: “We wish you a Merry Christmas and a Happy New Year”.
We Wish You a Merry Christmas
Jingle Bells
Mỗi mùa Giáng sinh về, Jingle Bells lại được ngân vang trên khắp các con phố và khiến không ít người phải lẩm nhẩm theo và cảm thấy Giáng sinh đang tới gần. Giai điệu sôi nổi với lời ca của bài hát đã trở thành bất tử và là một phần không thể thiếu của Giáng sinh. Jingle Bells là một trong những bài hát phổ biến và có sức ảnh hưởng trên khắp thế giới.

Giáng sinh Avatar - Miu Lê, OnlyC, Karik
Với không khí giáng sinh của những ngày cuối năm thì không thể bõ qua những ca khúc vui tươi đậm chất Noel. MV Giáng sinh của Miu Lê, OnlyC và Karik mang màu sắc trẻ trung với giai điệu nhí nhảnh và sôi động cùng màu sắc rực rỡ sẽ mang đến không khí vui tươi của dịp lễ Noel.

Tada X’mas - Chi Pu, Gil Lê
MV Tada X’mas như một lời chúc mừng Giáng sinh an lành gửi đến người hâm mộ của bộ đôi Chi Pu – Gil Lê. Ca khúc do nhạc sĩ Kai Đinh sáng tác có giai điệu vui nhộn đúng với không khí Noel. Trong MV, Chi Pu xuất hiện với hình tượng nữ tính, dễ thương, còn người bạn thân Gil Lê vẫn giữ phong cách tomboy thường thấy. Cả hai diễn xuất ăn ý lãng mạn trong bối cảnh Giáng sinh đầy màu săc 
Happy Christmas - Hari Won
Happy Christmas là bài hát có giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng nội dung, ca từ đầy hân hoan, rất phù hợp với không khí của mùa lễ hội cuối năm. Ca khúc này được viết bởi nhạc sĩ Hàn Quốc Chang Hyuk Jae. Happy Christmas cũng là màu sắc mới cho mùa giáng sinh năm nay.

Giáng sinh không nhà - Hồ Quang Hiếu
Bên cạnh những giai điệu vui nhộn của không khí Noel, thì đâu đó cũng có những nỗi lòng, tâm trạng buồn khi dịp giáng sinh về. Trái ngược với những MV cùng chủ đề nhưng có giai điệu sôi động, Giáng sinh không nhà của Hồ Quang Hiếu là nỗi lòng một người con một mình đón Noel ở thành phố và mong muốn được trở về đoàn tụ gia đình. Đây thật sự là một ca khúc nói nên nỗi lòng của nhiều bạn trẻ hiện nay, có thể vì công việc, kinh tế… nên giáng sinh không thể về những người thân.

Last Christmas
Có lẽ đây là bài hát giáng sinh phù hợp nhất cho những trái tim cô đơn, lời bài hát là những trách cứ, những hoang mang khi tình yêu rẽ lối, là những day dứt về một cuộc tình không thể nào quên. Một bài hát buồn với giai điệu man mác nhưng Last Christmas lại trở thành bài hát không thể thiếu mỗi dịp Noel đến.
(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét