Trang

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 29/5: Lao dốc thảm hại, gần mất ngưỡng 7.000 đô la

Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.419 đô la, giá bán thấp nhất là 7.100 đô la, vốn hóa thị trường là 121 tỷ USD và số đồng tiền phân phối là 17.061.062 đồng.

Chủ đề: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7

như vậy, ko như hy vọng của những nhà đầu tư, giá Bitcoin bữa nay 29/5 lại tiếp tục hướng về giá bán phải chăng dưới 7.000 USD/Bitcoin và hẹn sẽ chấm dứt tháng 5 không mấy lạc quan.

Sự sụt giảm của Bitcoin còn kéo theo những đồng bạc điện tử khác cũng bị mất giá hiểm nguy. 95% Trong số 100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường báo giá giảm. Nhất loạt những đồng bạc trong top 10 giảm đỏ sàn.

Trong bối cảnh giảm giá liên tục, thời gian mới đây đồng Bitcoin cũng luôn gặp phải những thông tin không mấy tích cực. Vừa mới đây nhất, Chính phủ Mỹ mở cuộc thăm dò về hành vi thao túng thị trường tiền kỹ thuật số của đồng tiền ảo này.

Và mới nhất là thông tin, sàn phân phối Bithumb - sàn giao dịch tiền khoa học số to nhất Hàn Quốc. Bithumb sắp ngừng giao dịch tiền ảo ở 11 quốc gia bao gồm Bắc Triều Tiên. Đơn vị này giải thích rằng quyết định này nhằm giảm hạ tầng hạ tầng và nền tảng được sử dụng để rửa tiền và hoạt động tài trợ những tổ chức khủng bố khi các đất nước bị cấm được xem là vùng rủi ro cao theo Sáng kiến quốc gia và Vùng bờ cõi không hợp tác (NCCT).

Trong cuộc phỏng vấn có CNBC, Spencer Bogart - Nhà quản lý quỹ ở Wall Street, rất lạc quan về bitcoin. Ông kể rằng bitcoin là nơi lưu trữ trị giá rẻ hơn so mang các đồng tiền công nghệ số khác. Ông chỉ ra rằng các định chế vốn đầu tư đang tham gia vào Bitcoin là 1 dấu hiệu rẻ.

bên cạnh đó, ông cũng cho rằng các thẻ tiền kỹ thuật số đang bị đánh giá quá cao, "có thể lên cao đáng nhắc, nhưng cũng đảo chiều đáng kể". Ông cho rằng nhà đầu tư nên bán những thẻ tiền khoa học số và tìm Bitcoin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét