Trang

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 16/5 cảu 12 cung hoàng đạo Thiên Bình khó bày tỏ tình cảm


Tử vi hôm nay 16/5 cảu 12 cung hoàng đạo, xem tử vi các cung hoàng đạo có điều gì thú vị trong ngày hôm nay.
Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ vấn tiếp tục không chăm lo tới sức khỏe thì sẽ có rất nhiều đáng lo cho cơ thể bạn trong thời gian tới. Đừng cố chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, với mỗi lỗi sai phạm phải, bạn càng nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân, cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm của chúng ta. Những sai lầm cũng giúp bạn bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân cũng như những người khác.

Công việc có nhiều thách thức mà Xử Nữ vẫn luôn coi như một trò chơi sẽ vượt qua, bạn chỉ cần chú ý đến sức khỏe của mình, mọi việc xử lý chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình khó bày tỏ tình cảm, khó kết nối cảm xúc và đôi lúc bạn cảm thấy khó thở, khó chịu vì để mãi một việc trong lòng.

Có thể ra ngoài bạn là người thành công nhưng lại không giỏi trò chuyện với bố mẹ mình. Hãy làm bạn với bố hoặc mẹ để gắn kết tình cảm gia đình và là nơi để bạn thoải mái trút bầu tâm sự một cách thoải mái nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp muốn thể hiện sự hiểu biết của bản thân nên nói ra những quan điểm của mình, tuy nhiên điều này không phải ai cũng đồng tình với bạn, lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc và tìm đối tượng phù hợp để chia sẻ.

Đừng làm hiện tại của bạn nặng nề thêm vì những lo lắng ở tương lai. Dù tương lai chúng ta sẽ buộc phải đối mặt với những nhiệm vụ, phải mang vác thêm những gánh nặng thời gian, căng thẳng, áp lực hay thậm chí tệ hơn là ghét bỏ chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình nếu không nó sẽ biểu hiện ra ngoài bằng những lời nói thiếu suy nghĩ, dễ làm tổn thương người khác.

Bạn đừng né tránh cảm xúc thực của mình vì đó chỉ làm việc như một biện pháp cải thiện tâm trạng trong ngắn hạn vì vấn đề vẫn tồn tại mà không biến mất. Hãy dũng cảm đối mặt và tháo gỡ nó, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay những cảm xúc mãnh liệt của Ma Kết có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Do đó, khi vui chớ nên vui quá và khi buồn đừng cố làm trầm trọng mọi việc lên.

Đừng ngại phạm sai lầm, vì đó là lúc bạn học được những bài học giá trị của cuộc sống. Thời điểm chúng ta đối mặt với sai lầm, chúng ta sẽ không còn lo lắng hay sợ phạm sai lầm lần nào nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Thế nhưng bạn cần xử lý một chút tính cách bướng bỉnh, cứng đầu của mình.

Nếu bạn đang cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp và người yêu nhưng chúng ta lại không có nhiều thời gian dành cho gia đình thì đã đến lúc bạn xem xét lại thời gian biểu của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay dè dặt, từ tốn hơn trong việc thể hiện cảm xúc. Bạn đang muốn bảo vệ bản thân tránh khỏi sự tổn thương vì những lời nhận xét vô ý của những người xung quanh.

Bạn có thể đối phó với những cảm xúc tiêu cực có liên quan đến một nhiệm vụ bằng cách né tránh, nhưng đây là một biện pháp tự đánh bại bản thân. Vì thế, hãy suy nghĩ lạc quan lên và bạn sẽ cũng chẳng cần phái né tránh bất cứ khó khăn nào đâu vì bạn đủ khả năng xử lý chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét