Trang

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 14/5 Kim Ngưu tỏ ra hiền hòa

Tử vi hôm nay 14/5 tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay có đặc điểm gì thú vị?

Bạch Dương (21/3 -19/4) Bạch Dương nên thực tế hơn trong chuyện tình cảm, sự mơ mộng chính nguyên nhân đôi khi bạn không chấp nhận được thực tại trong mối quan hệ yêu đương của mình. Thực tế không có nghĩa là tình yêu của bạn sẽ thực dụng và khô khan, đó là điều ai cũng biết, chỉ mình bạn không nhận ra.

Bạn không cần phải tốn thời gian chờ đợi sự tự tin trước khi bước những bước đầu tiên, bởi bạn chỉ có được tự tin khi bạn đã hoàn thành những bước tiến đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tỏ ra hiền hòa, dễ chịu và khiến mọi người xung quanh có thiện cảm với bạn hơn.

Trong công việc, Kim Ngưu cần khắc chế sự tính toán cá nhân nhiều hơn nữa. Làm nhiều nhóm đôi khi đòi hỏi chúng ta phải biết hài hòa lợi ích tập thể với lợi ích cá nhân. Công việc chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi cả hai yếu tố đều được cân bằng, muốn vậy, Kim Ngưu phải áp chế được chủ nghĩa cá nhân của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ngày đầu tuần đã cảm thấy sức khỏe xuống dốc. Việc này đang trở thành vấn đề của bạn khi mà Song Tử không cân bằng được trạng thái nghỉ ngơi và làm việc.

Việc ngồi thiền giúp chống lại sự ảnh hưởng của các kích thích gây căng thẳng, không chỉ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn mà còn làm giảm viêm không cần thiết trong cơ thể. Vì thế, hãy thực hành Thiền đơn giản tự chữa bệnh cho mình ngay tại nhà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang tỏ ra chu đáo và tận tâm với công việc và các mối quan hệ xã hội. Cố làm vừa lòng người khác khiến bạn quên mất nhu cầu được người khác làm hài lòng mình. Hãy nhớ bạn cũng xứng đáng được những sự quan tâm như bạn đang đối đãi với người khác như thế.

Suy cho cùng, niềm vui và hạnh phúc chỉ là một thái cực nhỏ của cuộc sống, chúng không thể tồn tại mà thiếu vắng buồn khổ và đau thương. Vì thế, hãy vui vẻ đón nhận cả những điều không vui, chỉ cần bạn kiên trì, hạnh phúc và niềm vui sẽ đến với bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần một người bạn chân thành để lắng nghe những ẩn ức giấu kín của mình trong thời gian gần đây.

Thật dễ dàng để ghét và thật khó để có thể yêu. Đó là cách mà mọi thứ trong cuộc sống được sắp đặt để hoạt động. Những điều tốt đẹp luôn luôn khó đạt được, còn những điều xấu lại dễ dàng mắc phải. Vì thế, mọi thứ khó chịu đều đòi hỏi chúng ta phải thích nghi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang tất bật với những kế hoạch trong đầu và chỉ có bạn mới hiểu bạn đang muốn gì. Bình tĩnh xử lí các công việc và kiên nhẫn để đạt được điều mình muốn thay vì một phút bất cần mà bỏ bê tất cả.

Để tình yêu có thời gian lớn lên, hãy lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đường dài. Đó sẽ là thời gian tuyệt vời để hai người được ở bên cạnh nhau nhưng cũng sẽ có không ít những thử thách và căng thẳng. Hãy xem mình và người ấy có thật sự là những người bạn đồng hành hợp gu hay không trong một môi trường mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét