Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Giá bitcoin hôm nay (25/5): Mỹ mở cuộc dò xét tù nhân về khống chế giá tiền ảo

Giá bitcoin hôm nay (25/5) trở về mức 7.500 sau 24 giờ đầy biến động. Giá bitcoin giảm xuống mức rẻ trong 6 tuần ở 7.272 đô la vào lúc 16h19 bữa qua (24/5). Theo CoinDesk, hiện tượng khuyến mãi xuất hiện sau lúc có tin tức từ Bloomberg News cho biết rằng Bộ Tư pháp Mỹ và các cơ quan bậc nhất vừa mở cuộc thăm dò những người đàm phán đang làm cho giá các đồng tiền kỹ thuật số.

Xem thêm: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7


gia bitcoin hom nay 255 bo tu phap my mo cuoc dieu tra ve khong che gia
Chỉ số giá bitcoin bữa nay (25/5) (nguồn: CoinDesk)

Sau khi hồi phục, bitcoin được thương lượng ở tầm giá cao hơn và vào lúc 4h31 sámg nay, giá bitcoin hôm nay (25/5) ghi nhận được là 7.487,95 đô la Mỹ, giảm 0,19% so mang 24 giờ trước.

Trên thị trường, 10 đồng tiền hàng đầu theo trị giá thị trường không với phổ quát chênh lệch so với hôm qua (24/5). Ethereum giảm 0,85% còn 587,81 USD; ripple tăng hai,56% lên 0,628 USD. Tăng đa dạng nhất trong top 10 là EOS sở hữu tỷ lệ 9,93%, hiện có giá 12,18 USD.

gia bitcoin hom nay 255 bo tu phap my mo cuoc dieu tra ve khong che gia
Top 10 đồng tiền công nghệ số theo giá trị thị trường bữa nay (25/5) (nguồn: CoinMarketCap)

Tổng giá trị thị phần tiền khoa học số trong 24 giờ qua cũng giảm đến mức tốt 318,8 tỷ USD vào chiều hôm qua (24/5), sau chậm tiến độ bật lại và nâng cao lên đến 336,1 tỷ USD vào khi 3h47 sáng nay, theo dữ liệu tổng hợp trong khoảng CoinMarketCap.

gia bitcoin hom nay 255 bo tu phap my mo cuoc dieu tra ve khong che gia
Tổng trị giá thị phần tiền khoa học số hôm nay (25/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Giá bitcoin nghiêng ngả mạnh sau lúc Bloomberg News cũng đưa tin về thông tin này. Những điều tra viên liên bang đang khiến việc với Ủy ban giao dịch Hàng hóa Tương ali (CFTC) của Mỹ, công ty quản lý những chứng khoán phái sinh có giá trị liên kết đến tiền kỹ thuật số, theo bản tin cho biết.

các nhà dò xét đang tụ hội vào những chiến thuật giao dịch bị cấm với thể làm giá động dao. Chúng bao gồm đàm phán lệnh fake, một chiến lược trong chậm triển khai người thương lượng đưa ra 1 loạt các thương lượng giả trong quyết tâm lừa gạt những người khác sắm hoặc bán.

Cuộc điều tra cũng quy tụ vào công nghệ "giặt giao dịch" (wash trade), 1 chiến thuật trong Đó một người liên tục tìm và bán cộng một dụng cụ tài chính. Những giao dịch như thế với thể tạo nên hình ảnh sai trái về hoạt động thị trường và dụ các người khác giao dịch.

Bộ Tư pháp từ chối bình luận. CFTC đề cập rằng nhà điều hành này sẽ "không khẳng định hay phủ định bất cứ hoạt động dò hỏi nào".

Trong tháng 2, CFTC cũng đưa ra lời cảnh báo về những vụ lường đảo với thể xảy ra sở hữu các "đồng tiền ít thương lượng và những đồng bạc mới".

"Khách hàng ko nên sắm tiền ảo, tiền kỹ thuật số hay thẻ tiền khoa học số dựa trên mẹo trên mạng xã hội hay sự tăng giá đột ngột", nhà quản lý này cảnh báo. "Hãy nghiên cứu thật kỹ các đồng tiền này và những tổ chức hay tổ chức đằng sau chúng để tách biệt giữa quảng bá rầm rộ sở hữu sự thật".

trong khi đầy đủ nền tảng đàm phán kỹ thuật số chưa được đăng ký mang CFTC hay Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ, họ vẫn mang thể đưa ra lệnh ngăn chặn nếu như phát hiện lừa đảo trong 1 số thị trường tiền kỹ thuật số.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét