Trang

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Sữa Similac non khuẩn giúp bé nâng cao cường trí não tăng trưởng toàn diện

Sữa Similac Non khuẩn Non-GMO của nhãn hiệu Mead Johnson là chọn lựa hoàn hảo và công nghệ, mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng "thuần khiết" đúng nghĩa nhất, đảm bảo cho sự lớn mạnh toàn diện của bé.

Xem thêm:

Sữa Similac non khuẩn giúp bé nâng cao cường trí não tăng trưởng toàn diện

Mẹ mang thể hiểu Non GMO là cái sữa không tiêu dùng vật liệu sở hữu căn do biến đổi gen. Đồng thời, chất bảo quản cũng không hề được tiêu dùng trong sản phẩm.

Mỹ là quốc gia tiên phong trên thế giới về ngành nghề sản phẩm hữu cơ, kể ko với sản phẩm sở hữu khởi thủy biến đổi gen để thay thế dần dần và thay thế hoàn toàn trong tương lai. Sữa bột con trẻ chính là dòng sản phẩm nổi tiếm ng của Mỹ trong ngành kỹ thuật này.

Đây cũng chính là lý do tại sao các bà mẹ thông thái của Mỹ luôn dành đầu tiên lựa chọn Sữa Enfamil hoặc Sữa Similac... Cho bé yêu của mình nhằm đảm bảo bé được sử dụng các sản phẩm 100% từ bất chợt.

Sữa Similac Non khuẩn cung cấp dưỡng chất bao gồm DHA, và các thành phần khác giúp vững mạnh trí não của bé ưng chuẩn việc thúc đẩy nhận thức ở những khu vực thông báo liên lạc của não. Đây là các dưỡng chất cấp thiết, rất quan trọng đối mang sự vững mạnh của bé.

Sữa Similac Non khuẩn mang đựng Triple Health Guard™ - công thức này đã được chứng minh lâm sàng tại Mỹ - để xúc tiến vững mạnh , cải thiện sự vững mạnh não và mắt ở trẻ sơ sinh

Sữa Similac Non khuẩn bao gồm những Dual Prebiotics ngẫu nhiên và Triple Health Guard™ sản xuất đầy đủ dinh dưỡng cho sự tăng trưởng thể chất cũng như hỗ trợ hệ thống miễn nhiễm giúp bé yêu của bạn tăng trưởng một phương pháp toàn diện.

Là cái sữa công thức độc nhất vô nhị được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí óc và đôi mắt của bé có công thức với đựng DHA và ARA, giàu chất sắt.

● Công thức độc nhất vô nhị với chứa Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - tương tự như thành phần với trong sữa mẹ để hỗ trợ hệ thống miễn nhiễm cho bé giúp tăng trưởng và tăng cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là một công thức đã được chứng minh lâm sàng để thúc đẩy vững mạnh, cải thiện phát triển não và mắt, và hỗ trợ hệ thống miễn nhiễm.

Thành phần:

chỉ dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan yếu, vì vậy trước khi chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ các qui định và hướng dẫn của nhà cung cấp.
bí quyết pha:1 muỗng sữa pha với 60ml nước.


Lưu ý:Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ lọt lòng rất dễ bị hư hỏng. Cho nên hoặc là bạn cho bé uống sữa ngay lập tức, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và không để lâu hơn 24 giờ.Không dược sử dụng lò vi sóng để hâm hot sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn ko là phải cái bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp tiêu dùng trong 1 tháng

Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 cái sữa của Mỹ vô cùng nức danh tại Việt Nam. Trong quá trình tiêu dùng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm không hanh khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay với hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Cho nên mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn mang nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét