Trang

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC “CHUYỆN NHÀ DR THANH”

Học bổng khuyến học "Chuyện nhà Dr Thanh" được sáng lập bởi bà Trần Uyên Phương – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát – tác nhái của cuốn tự truyện "Chuyện nhà Dr Thanh". ( Viết về cha là ông Trần Quý Thanh)

Fanpage: https://www.facebook.com/tranquythanhceo

Tự truyện "Chuyện nhà Dr Thanh" được Nhà xuất bản phụ nữ ấn hành vào năm 2017, là câu chuyện về một trong các gia tộc thương nhân danh giá hàng đầu Việt Nam. Cuốn sách được viết ra để truyền động lực, kích thích tinh thần khởi nghiệp, khích lệ, cổ vũ thế hệ trẻ học tập, rèn luyện ý chí để vươn lên.

Nhằm tiếp nối ý thức khởi nghiệp, ý thức học tập, làm việc, phấn đấu vươn lên "hôm nay phải hơn hôm qua nhưng ko bằng ngày mai" được nêu trong cuốn sách, tác kém chất lượng đã trích 20.000 đồng trên mỗi cuốn sách được bán ra để làm cho quỹ học bổng khuyến học.

Học bổng "Chuyện nhà Dr Thanh" thành lập nhằm tương trợ các học trò, sinh viên cảnh ngộ khó khăn nhưng sở hữu ý chí vươn lên trong học tập, trong cuộc sống và có mong muốn cống hiến cho xã hội.

Học bổng được hình thành và hoạt động trong khoảng cuối năm 2017, được điều hành bởi "Ban đại diện", xét ưng chuẩn những trường hợp được nhận học bổng duyệt sự giới thiệu của cùng đồng, những nhà báo, nhà trường… và theo các tiêu chí do người sáng lập đặt ra.

Nguồn: tranquithanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét