Trang

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Đây là lý do gia đình ông è cổ Quí Thanh với vài nghìn tỷ g��i nhà băng chỉ là chuyện nhỏ

Chỉ riêng trong năm 2014, Tân Hiệp Phát đã lãi ròng sắp 730 tỷ đồng. Thay vì giữ lại đầu cơ, hầu hết lợi nhuận mà công ty tạo ra trong phổ thông năm qua được cung cấp lại cho các ông chủ của mình.

Fanpage: trằn Quý Thanh

Sau sắp hai tuần xét xử vụ án liên quan tới Phạm Công Danh và nhà băng xây dựng (VNCB), các dòng tên được quan tâm phổ thông nhất ko phải là những bị cáo mà lại là những lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, gồm ông nai lưng Quí Thanh và con gái è Ngọc Bích.

1 trong các mắt xích quan yếu của vụ án này can dự đến khoản tiền gửi trị giá gần 6.000 tỷ đồng mà nhóm các cá nhân liên quan đến ông Thanh, bà Bích đang gửi ở ngân hàng vun đắp. Theo chậm tiến độ, hàng ngũ này đang mang 124 sổ tiết kiệm với tổng số tiền gửi trị giá 5.881 tỷ đồng.

những khoản tiền gửi tiết kiệm ở trong vụ án đều là của tư nhân nhưng các thủ tục gửi đi xuất hành trong khoảng đơn vị Tân Hiệp Phát – công ty thuộc có hoàn toàn của gia đình ông Thanh.

Đối mang các người theo dõi kỹ đến vụ án hay chỉ quan tâm thoáng qua, chắc chắn đều sở hữu chung thắc mắc: "Sao họ có phổ thông tiền mặt đến thế để có gửi tiết kiệm"? Ví như Nhìn vào lợi nhuận mà Tân Hiệp Phát tạo ra thì mang thể thấy rằng việc gia đình ông Thanh có vài nghìn tỷ đem gửi tiết kiệm chỉ là chuyện không quá bất thần.

Tân Hiệp Phát – cỗ máy hái ra tiền

Hệ thống Tân Hiệp Phát/Number 1 được xây dựng thương hiệu từ năm 1994, hiện là 1 trong các tập đoàn đồ uống, nước giải khát lớn nhất Việt Nam. Những sản phẩm chính của công ty gồm có trà xanh uống liền, trà thảo mộc, nước nâng cao lực, sữa đậu nành…

Xem bài viết mới nhất của trằn Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/430288717413333

Nguồn: Cafef

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét