Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Kết quả Vietlott hôm nay tăng thêm khoảng 5 tỷ đồng

Kết quả Vietlott hôm nay không tìm thấy khách hàng trúng giải jackpot, giá trị giải đang "treo" ở mốc hơn 44 tỷ đồng.


Kết quả Vietlott hôm nay không tìm thấy khách hàng trúng giải jackpot
Kết quả Vietlott hôm nay không tìm thấy khách hàng trúng giải jackpot

Kết quả Vietlott ngày 2/3

Kết quả kỳ quay số mở thưởng lần thứ 252 của xổ số Mega 6/45 hôm nay không tìm thấy khách hàng trúng giải đặc biệt (jackpot), giá trị giải đang "treo" ở mốc hơn 44 tỷ đồng. Như vậy, giái trị giải đã tăng thêm khoảng 5 tỷ đồng trong kỳ quay số hôm nay.

Kết quả Vietlott hôm nay xác định dãy số của giải đặc biệt là 03 – 07 – 15 – 27 – 41 – 45.

Kỳ quay số mở thưởng lần thứ 252 này có đến 79 khách hàng bị "nhõ" mất giải độc đắc khi chỉ chênh lệch so với dãy số trong kết quả quay duy nhất một cặp số (trong tổng số 6 cặp số). Với việc trùng 5/6 cặp số của kết quả, các khách hàng này chỉ được nhận thưởng giải nhất trị giá 10 triệu đồng/giải.

Mới đây, Vietlott vừa thông tin về một trường hợp trúng giải jackpot nhưng đã quá hạn mà vẫn không có khách hàng đến yêu cầu được lĩnh thưởng. Đó là khách hàng trúng giải jackpot trị giá hơn 105 tỷ đồng của Mega 6/45 vào kỳ quay số mở thưởng lần thứ 226 (ngày 29/12/2017). Chiếc vé được bán ra trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Theo quy định, trường hợp quá hạn mà khách hàng không đến yêu cầu được trả thưởng nên doanh nghiệp được phép hạch toán vào thu nhập khác của mình. Sau khi xác định doanh thu, Vietlott có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ với ngân sách nhà nước (đóng các loại thuế giá trị gia tăng, tiêu thụ đặc biệt, thu nhập cá nhân đối với hoa hồng đại lý và người trúng thưởng, thu nhập doanh nghiệp) và phân bổ lợi nhuận còn lại cho ngân sách địa phương theo tỷ lệ doanh thu thực tế phát sinh trên địa bàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét