Trang

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Nói chuyện sở hữu nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: https://www.youtube.com/watch?v=hYu0kVvbJa4

Lập gia đình khi vừa rời ghế nhà trường, có con ngay sau ngừng thi côngĐây và đã từng trải qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua giai đoạn cạnh tranh, giữ gìn hạnh phúc của mình bằng chính sự cố gắng trong công tác, gây dựng 1 sự nghiệp riêng.

nếu như ai chậm tiến độ gặp Ngọc Bích bỗng dưng, cộng đều nhận thấy cô thường nhật như bao người đàn bà bạn vẫn lướt qua mỗi ngày khi đi làm cho, đi chợ, đi chơi. Nhưng chỉ khi trò chuyện, mới nhận ra cô là người sở hữu tâm huyết sống và đam mê công tác đến thế nào.

Được biết, trước đây Ngọc Bích đã trải qua 1 thời gian rất cạnh tranh và bế tắc trong cuộc sống. Thế nhưng sau chậm triển khai, bằng niềm tin và nghị lực, cô đã vực dậy bản thân và đang dần khẳng định mình ở mọi góc cạnh của cuộc sống. Cô chia sẻ: "Cuộc sống chỉ có vài người kỳ lạ, còn lại rất mực thường ngày, mang những khó khăn, bế tắc thường nhật tưởng như rất giản đơn. Nếu như có thể, tôi muốn nói lại câu chuyện của mình, để các người phụ nữ từng đối mặt sở hữu "ngõ cụt" trong sự nghiệp, trong cuộc sống như tôi với thêm 1 tia kỳ vọng để vươn lên…".

* Họ và tên: trần Ngọc Bích

* Tuổi: 27 tuổi

* thấp nghiệp Đại học Mở Hà Nội

* Nghề nghiệp: Biên tập viên Thời sự đài truyền hình Thanh Hóa

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 1
trằn Ngọc Bích - nữ BTV xinh đẹp, duyên dáng.

Bạn đã với thời kỳ rất khó khăn và bế tắc trong cuộc sống?

Tôi lấy chồng lúc mới ra trường, cả chồng và tôi lúc ấy còn rất trẻ, chưa mang việc làm cho cũng như định hướng về tương lai. Tôi lại mang thai. Trong khi Đó, gia đình nhà tôi gặp trục trẹo về kinh tế, nhưng tôi không giúp đỡ được gì cho bố mẹ.

Suốt thời kì sở hữu thai 2 vợ chồng tôi nhiều chuyện không sở hữu tiếng khái quát, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mệt mỏi vì lần đầu khiến cho mẹ, nuôi trẻ con khó nhọc.

Khoảng thời kì chậm tiến độ chồng khởi đầu đi làm cho, tôi ở nhà nuôi trẻ em. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi khi chậm triển khai còn trẻ, vừa đi khiến nên bận bịu phổ thông việc, không giúp vợ được đa dạng. Vợ chồng bởi thế hay cáu gắt có nhau. Tôi đã có khi rơi vào cảnh mất niềm tin vào tình yêu, hoang mang...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét