Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Nữ thương gia Trần Ngọc Bích: 'Dịu dàng là khí giới của ph�� nữ '

Xuất hiện ấn tượng trong clip vinh danh những nữ lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát với một bắt mắt rất phá cách, phó giám đốc điều hành Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã làm cho người xem với một loại nhìn mới mẻ về chân dung người đàn bà "thét ra lửa" trên thương trường.

Bài viết khác:

Trưởng BTC nữ vương dung nhan VN: 'Trần Ngọc Bích tự ném phẩm giá vào áo quan rác'

không phản bác lại những góc nhìn chậm tiến độ, bà trần Ngọc Bích - Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã sở hữu 1 màn "đáp trả" dư luận rất thú vị bằng một clip khôi hài dành tặng những người đàn bà tài giỏi của tập đoàn THP.Lâu nay, trong chiếc nhìn của số đông dư luận, họ thường phác họa chân dung các người nữ giới dấn thân trên thương trường có những cụm từ: Sắc sảo, quả quyết, thét ra lửa. Mường tượng về những nhân vật nữ quyền trong giới kinh doanh luôn là 1 hình ảnh nghiêm túc, lãnh đạm, quyết đoán, thậm chí khá khô cứng.

Phóng viên đã có cuộc chuyện trò với vị nữ phó tổng này nhằm giải mã các ẩn số thú vị của những người phụ nữ trẻ đang dấn thân trên con đường đầy gai góc - ngay cả với đàn ông:

- Xuất hiện có hàng chục vai diễn, thậm chí biểu lộ tài lẻ ca hát, diễn xuất rất tự tin trong clip suy tôn các nhà lãnh đạo của THP, không người nào có thể nghĩ 1 vị nữ lãnh đạo cao cấp của 1 tập đoàn to lại "dám" biểu lộ mình 1 phương pháp hí hước và phá cách đến vậy. Từ đâu bà với ý định thực hành clip tôn vinh lãnh đạo theo hướng hí hước, gần gũi mà không phải như cách truyền thống mà những tập đoàn thường làm?

Trước lúc là một nhà lãnh đạo của tập đoàn thì tôi là một người nữ giới thuộc thế hệ 8X. Tôi đang ở độ tuổi trẻ thì đã qua nhưng già thì chưa đến, bản thân cũng luôn thích sự thông minh, phá cách, khác biệt. Vậy nên tôi muốn đem lại 1 điều gì chậm tiến độ mới mẻ cho những chị em lãnh đạo tập đoàn, thay vì truyền thống như mọi năm, tôi hi vọng đây sẽ là một món quà mà mọi người cùng ham mê và nhớ về nó mỗi lúc tập đoàn có cơ hội tổng kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét