Trang

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích thí sinh ném danh hiệu giải thưởng của" nữ hoàng sắc đẹp" vào thùng rác

Chủ đề: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

"Tôi đã nói mang anh ấy rằng đây là cuộc thi nhỏ nên sẽ chỉ đưa anh đấy 40 triệu đồng gọi là tiền của trợ thôi. Phạm Tuân đồng ý và chúng tôi đã khiến cho giấy cam kết", cô cho biết. Tuy thế, sau khi đã đặt chỗ 10 triệu đồng và làm cho giấy cam kết, cô được một số bạn bè khuyên không nên tham gia vì "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" là cuộc thi từng có phổ biến tai tiếng trước chậm tiến độ. Trước thông báo này, cô đã giao thông sở hữu Phạm Tuân và đòi lại tiền đặt cọc. Cô kể: "Anh ấy trả tôi trước 5 triệu và hứa đưa nốt phần còn lại vào ngày 14/7. Giữ phép lịch sự, tôi đồng ý chờ. Đến đúng hạn, tôi không với cách thức nào giao thông được".

Cô gái này khẳng định đến nay vẫn giữ bản cam kết "giao dịch giải thưởng" giữa cô sở hữu ông Phạm Tuân.

Còn thí sinh Ngọc Bích, ko dừng lại ở việc khiếu nại Ban doanh nghiệp "Nữ hoàng sắc đẹp" làm ăn không uy tín, thiếu giỏi... Mới đây cô còn bật mí cụ thể hơn nội dung tin nhắn giữa cô và ông Phạm Tuân. Theo ngừng thi côngĐây, Ngọc Bích khẳng định, ông Phạm Tuân đã câu kéo cô tham gia cuộc thi và hứa đảm bảo cho cô vào top 5. Ngoài Ngọc Bích, 1 thí sinh khác là Huyền My, cũng đưa ra những lời cáo buộc như vậy.

Huyền My và

Thí sinh Huyền My (trái) và è Ngọc Bích.

Cao Kỳ, người đại diện của Ngọc Bích và Huyền My, cho biết, trưởng ban doanh nghiệp là Phạm Tuân đã nhiều lần gọi điện thuyết phục 2 cô gái này tham dự cuộc thi "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam". Trong những tin nhắn gửi è cổ Ngọc Bích và Huyền My, ông Phạm Tuân liên tục nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho hai cô lọt vào top 5. Còn việc với đoạt danh hiệu cao nhất ko thì phụ thuộc vào thực lực của chính họ.

Người đại diện này chia sẻ thêm về cảm nhận của anh sở hữu cuộc thi: "Tôi từng cho những người đẹp của mình tham gia rộng rãi cuộc thi khác và thấy nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam sở hữu những điểm không ổn. Một là, ban tổ chức ko phê duyệt các vòng thi như sơ khảo, bán kết... Mà chỉ qua 1 buổi casting duy nhất để chọn thí sinh vào chung kết. Giám khảo thậm chí còn không nhớ nổi tên thí sinh. Hai là, trong các phần thi chung kết, thí sinh chưa kịp hoàn tất bài thi thì người của ban doanh nghiệp đã thu bảng điểm trong khoảng tay giám khảo", Cao Kỳ nhắc.

các kiến trúc sư Nguyễn Huy - thành viên ban giám khảo - khẳng định, đề đạt của thí sinh Ngọc Bích các ngày qua là đúng sự thật. nhà thiết kế đánh giá cao phần thi của Ngọc Bích và theo anh ghi nhận, nữ thí sinh cũng nhận được sự động viên lớn trong khoảng khán fake và giám khảo trong đêm thi. Nhưng Ngọc Bích chỉ giành được giải phụ.

Về công việc chấm thi, Nguyễn Huy cho biết, anh, nghệ sĩ Hồng Liên, 2 người cái và 1 các kiến trúc sư bắt mắt khác được mời tham dự khiến giám khảo vòng chung kết. Anh nói, những thành viên chấm độc lập và gửi kết quả về ban doanh nghiệp. Kết quả chung cục do ban công ty quyết định.

Nguyễn Huy còn tiết lộ, anh và những giám khảo tham dự cuộc thi trên ý thức hỗ trợ mà không mang thù lao. "Cuộc thi này chỉ do 1 mình ông Tuân đứng ra tổ chức", anh nói.

VnExpress cũng đã tìm cách giao thông với Phạm Tuân nhưng ông vẫn tắt máy. Tới chiều nay (16/7), Sở Văn hóa Thể thao và du lịch Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định rốt cục về các sai phép của Ban tổ chức "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam". Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở, cho biết, Sở vẫn đang trong công đoạn coi xét kỹ các sai phép can hệ đến việc xin giấy phép của cuộc thi. Riêng câu hỏi sắm bán giải, theo ông Động, thuộc phận sự dò hỏi, xử lý của các cơ quan điều hành khác.

"Nữ hoàng dung nhan Việt Nam" được diễn ra từ ngày 23/5 tới 13/7 năm nay. Trước ngừng thi côngĐây, đây chỉ là 1 cuộc thi ảnh. Năm nay, vòng chung kết được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của 31 thí sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét