Trang

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Tân Hiệp Phát phân phối dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng

Tiến sĩ ông Trần Quí Thanh là người sáng lập và là tổng giám đốc của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, đây là 1 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực FMCG tại Việt Nam, và cũng là một trong những công ty tư nhân to nhất Việt Nam.

Tiến sĩ ông Trần Quí Thanh là tổng giám đốc của Tập đoàn Tân Hiệp Phát


Tiến sĩ ông Trần Quí Thanh khởi đầu khởi nghiệp trong khoảng một hạ tầng cung ứng nước đái khát nhỏ vào năm 1994, sau đa dạng năm nghiên cứu phân phối và bán ra thị trường nhiều sản phẩm nước uống phổ biến, Tân Hiệp Phát phát triển thành công ty đi đầu trong cuộc cách mạng hóa lĩnh vực công nghiệp nước đái khát ở Việt Nam, sẵn sàng khó khăn có những đối thủ lớn từ nước ngoài.

Tiến sĩ ông Trần Quí Thanh là tổng giám đốc của Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Tiến sĩ ông Trần Quí Thanh là tổng giám đốc của Tập đoàn Tân Hiệp Phát


hiện tại, Tiến sĩ ông Trần Quí Thanh hướng đến việc phân phối dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và đã đạt được thương hiệu quốc gia rộng rãi năm liền, Đó là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number1 và Trà xanh không độ.

để phục vụ về dòng sản phẩm với lợi cho sức khỏe của người sử dụng Việt Nam, tiến sĩ trần Quí Thanh đã bạo dạn đầu tư 10 dây chuyền sản xuất Aseptic của Đức, Ý tiên tiến nhất toàn cầu, cộng có phổ biến nhà máy tiên tiến ở cả 3 miền quốc gia, đủ khả năng cung ứng sản phẩm cho người tiêu dùng thuộc 63 thành thị của Việt Nam, và đồng thời xuất khẩu đến 16 quốc gia trên toàn cầu.

Tiến sĩ ông Trần Quí Thanh đã xây dựng Tân Hiệp Phát đặt trọng điểm vào việc xây dựng con người. Tân Hiệp Phát mang các trị giá then chốt, tầm nhìn và sứ mạng rõ ràng. Trong chậm tiến độ, giá trị "Có bổn phận có cùng đồng và phường hội" được đề cao và thực hành trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Tân Hiệp Phát đồng hành cộng nhiều chương trình CSR (từ thiện phố hội) ko chỉ trong nước mà còn mở rộng khắp Châu Á, bao gồm cả việc tài trợ cho đội tuyển Việt Nam duy nhất chinh phục đỉnh Everest, SEAGAMES và cuộc thi Iron Man hàng năm. tiến sĩ nai lưng Quí Thanh đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng bằng khen "Vì sự nghiệp phát triển và kiểm soát an ninh đất nước". tấn sĩ è Quí Thanh được UNESCO vinh danh là "Nhà buôn bán tài năng" vào năm 2010, Tân Hiệp Phát đã được trao giải nhãn hàng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét