Trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Đăng ký làm tài xế ứng dụng gọi xe Go-Viet như thế nào

thông tin áp dụng gọi xe Go-Jek sắp ra mắt tại Việt Nam dưới tên gọi Go-Viet đang khiến cho giới tài xế cũng như người sử dụng quan tâm, hào hứng. Phổ biến người muốn biết cách tham gia mạng lưới, đăng ký làm đối tác của hãng cũng như chính sách chiết khấu, giá cả... Sở hữu gì đặc biệt; chân dung người đứng đầu Go-Viet tại Việt Nam là ai?

vừa qua thông báo phát đi từ trang tin TechCrunch cho hay, Go-Jek - ứng dụng gọi xe khoa học của Indonesia sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 tới sở hữu tên gọi Go-Viet.

TechCrunch bật mí, Việt Nam và Thái Lan là 2 nước mà Go-Jek sẽ ra mắt dịch vụ trong tháng 8. Nhà cung cấp của Go-Jek tại Việt Nam sẽ sở hữu tên gọi Go-Viet. Kế hoạch ban sơ của hãng là phát động các nhà sản xuất xe máy và xe tương đối tại 2 nước này. Sau ngừng thi côngĐây, hãng khởi đầu mở rộng ra những nhà cung cấp theo nhu cầu thực tại – các nhà cung cấp mà đã và đang được hãng khai triển thành công đáng kể ở Indonesia.

dang ky lam tai xe ung dung goi xe go viet nhu the nao chiet khau ra sao nguoi dung dau la ai
Đăng ký làm cho lái xe ứng dụng gọi xe Go-Viet như thế nào, chiết khấu ra sao, người đứng đầu là ai? Ảnh: Internet.

Go-Jek sẽ dùng mô phỏng người sáng lập tại mỗi đất nước trực tiếp quản lý từng đơn vị một cách thức độc lập, mang sự tương trợ của các bên địa phương và doanh nghiệp mẹ từ Indonesia.

Nguồn tin của TechCrunch cũng cho biết, người đứng đầu nhà cung cấp Go-Viet tại Việt Nam mang tên là Nguyễn Vũ Đức.

Ở 1 động thái khác, trên những diễn đàn và mạng xã hội, bắt đầu từ mang thông tin Go-Jek sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới tên gọi Go-Viet, sở hữu không ít thành viên vào hỏi bí quyết để đăng ký tham gia màng lưới Go-Viet, chuyên chở áp dụng của Go-Viet và trở thành tài xế của hãng như thế nào.

1 thành viên tên Đào Minh Thuận cho hay, cách đây khoảng 1-2 tháng anh này sở hữu đọc được 1 bài viết trên mạng sở hữu nội dung ai muốn đăng ký tham dự màng lưới Go-Viet thì để lại số điện thoại. Thành viên này đã để lại số điện thoại và sau Đó khoảng 1-2 tuần thì mang hai cuộc điện thoại gọi đến xác nhận và bảo sẽ gửi tin nhắn thông báo địa điểm. Ngoài ra cho đến nay anh này vẫn chưa nhận được tin nhắn.

dang ky lam tai xe ung dung goi xe go viet nhu the nao chiet khau ra sao nguoi dung dau la ai

phổ quát thành viên khác cũng vào những hội nhóm, diễn đàn về áp dụng gọi xe khoa học đặt câu hỏi làm cho thế nào để đăng ký khiến cho tài xế hoặc tiêu dùng nhà sản xuất của Go-Viet; chính sách tính chiết khấu, khuyến mãi, cước phí của Go-Viet sở hữu tài xế và quý khách như thế nào…?

đàm đạo với chúng tôi, 1 quản trị viên 1 group về cùng đồng Go-Jek cho hay, hãng Go-Viet hiện đã có logo nhận dạng nhãn hàng cho mình, và đã sắm tên miền riêng là go-viet.vn.

Cũng theo anh này, hiện người dân ví như muốn đăng ký khiến cho tài xế của hãng thì chỉ cần truy hỏi cập vào tuyến phố link g-v.vn/ngay, điền phần đông thông tin theo bắt buộc và gửi đi, sau Đó sẽ có bên viên chức bên hãng gọi lại trả lời hỗ trợ.

Hiện người dân ví như muốn đăng ký khiến tài xế của hãng thì chỉ cần tầm nã cập vào các con phố link g-v.vn/ngay điền rất nhiều thông tin theo yêu cầu và gửi đi.

Anh này cũng cho biết, áp dụng gọi xe Go-Viet sau lúc ra mắt sẽ với mức chiết khấu hấp dẫn, miễn phí đồng phục cho các tài xế và có thể trợ giá chuyến đi tối thiểu cho đối tác (dự kiến 20.000 - 30.000 đồng/chuyến).

Về thông tin người đứng đầu nhà cung cấp Go-Viet tại Việt Nam mang tên là Nguyễn Vũ Đức, theo Đánh giá của chúng tôi, Nguyễn Vũ Đức là người sáng lập, chủ nhân đơn vị TNHH thương mại công nghệ Go Viet. Đây cũng là chủ sở hữu của tên miền go-viet.vn.

Theo thông tin từ Cổng đăng ký công ty đất nước, đơn vị TNHH thương nghiệp khoa học Go Viet được cấp giấy phép hoạt động vào ngày 16/03/2018. Đây cũng chính là quá trình chuyển giao hoạt động của Uber Đông Nam Á cho Grab.

dang ky lam tai xe ung dung goi xe go viet nhu the nao chiet khau ra sao nguoi dung dau la ai
dang ky lam tai xe ung dung goi xe go viet nhu the nao chiet khau ra sao nguoi dung dau la ai

tổ chức TNHH thương nghiệp khoa học Go Viet có mã số thuế: 0314924845, tên viết tắt là Go Viet LLC, mang liên hệ hội sở tại Tầng 6, trung tâm thương nghiệp RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, thị trấn 06, huyện 3, TP HCM. (Như vậy gần tới các tài xế có thể tới trực tiếp liên hệ này để liên hệ đăng ký khiến đối tác tài xế cho Go-Viet).

đơn vị này đăng ký phổ biến ngành nghề kinh doanh như nghiên cứu thị phần và dò la dư luận; vận tải hành khách trục đường bộ khác; tải hàng hóa bằng đường bộ; hoạt động nhà cung cấp hỗ trợ khác can hệ tới vận tải; hoạt động mẫu mã chuyên dụng (chi tiết: ngoài mặt website); bán buôn theo buộc phải đặt hàng qua bưu điện hoặc internet; quảng cáo… Trong ngừng thi côngĐây, ngành buôn bán chính được đơn vị đăng ký là hoạt động dịch vụ công nghệ thông báo và nhà cung cấp khác can hệ đến máy vi tính.

Go-Jek là một vận dụng gọi xe công nghệ tăng trưởng trong khoảng Indonesia, được thành lập năm 2010. Vận dụng này đang dẫn đầu thị phần gọi xe với khoảng 900.000 lái xe đối tác tại Indonesia.

Trước Đó, hồi tháng 5, Go-Jek đã ban bố kế hoạch gia nhập 4 thị phần mới tại Đông Nam Á là Việt Nam, Singapore,Thái Lan, và Philippines với khoản tổng ngân sách đầu cơ vào 4 thị phần này là 500 triệu đô la.

Làn gió mới từ việc ra mắt ứng dụng gọi xe Go-Viet kỳ vọng sẽ phần nào phá bỏ vị thế độc quyền của áp dụng gọi xe Grab tại Việt Nam ngày nay, từ Đó người dùng Việt sẽ có dịp được tiêu dùng nhà sản xuất chất lượng hơn với chi phí khó khăn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét