Trang

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Top các loại sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân trong năm 2018

Việc trẻ biếng ăn gây nhẹ cân là một trong những điều khiến rất nhiều bà mẹ lo lắng từ xưa đến nay. Vậy nên, rất nhiều người luôn muốn tìm được loại sữa nào có thể giúp trẻ biếng ăn và nhẹ cân cải thiện được tốt hơn.

Thông tin liên quan: Công dụng của sữa HMO

Sau đây, chúng ta hãy đến với các loại sữa cho trẻ biếng ăn nhẹ cân được quan tâm trong năm 2018

Sữa bột Nutifood Pedia Plus
Nutifood Pedia Plus cung cấp MCT là chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng giúp bé hấp thu tốt, lên cân đều đặn. Ngoài ra, sữa bột này cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng bao gồmDHA, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B và các acid amin thiết yếu cho cơ thể.


Có thể bạn quan tâm: Tác dụng của sữa HMO

Sữa bột Abbott Pediasure B/A
Sữa bột Abbott Pediasure B/A là sản phẩm của thương hiệu sữa bột uy tín trên toàn thế giới Abbott. Đây là sữa bột dành cho trẻ biếng nhẹ cân ăn từ 1 đến 10 tuổi. DHA có trong sữa Abbott Pediasure BA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Bên cạnh đó, sữa bột này chứa canxi giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe. Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể bé.



Sữa dê Goatamil BA
Sữa dê Goatamil BA là sữa bột đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng từ 6 tháng đến 10 tuổi. Goatamil BA với đậm độ năng lượng cao (1kcal/1ml), cung cấp thành phần đạm sữa dê và đạm đậu nành phân tách dễ hấp thu, bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nhanh chóng phục hồi tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét