Trang

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin hôm nay 13/8 là 109 tỷ USD

Giá Bitcoin bữa nay 13/8 bắt đầu sở hữu tín hiệu tăng trưởng trở lại sau lúc tụt về đáy giá 1 tháng ở ngưỡng 6.000 USD/BTC và hẹn sẽ thấp hơn trong tuần mới.

Giá Bitcoin hôm nay 13/8 đang đàm phán vòng quanh ngưỡng giá 6.306 USD/BTC – tăng 200 đô la Mỹ so sở hữu ngày bữa qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.233 USD/BTC. Giá đàm phán cao nhất trong ngày là 6.358 USD/BTC và giá rẻ nhất là 6.177 USD/BTC. giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 109 tỷ USD và số đồng tiền phân phối là 17.205.663 đồng.


Bitcoin nâng cao nhẹ.


Giá Bitcoin hôm nay 13/8 khởi đầu với dấu hiệu phát triển trở lại sau khi tụt về đáy giá một tháng ở ngưỡng 6.000 USD/BTC và hứa sẽ tốt hơn trong tuần mới.

>>> đọc thêm tỷ giá bitcoin

Nhà Đánh giá số liệu Bloomberg Mike McGlone tin rằng, bitcoin sẽ giảm xuống mức 4.000 đô la Mỹ. trong khi thị trường dự báo ko phải chăng về tương lai của bitcoin và những đồng bạc khoa học số thì việc áp dụng công nghệ blockchain vẫn tiếp tục cũng có các sự vững mạnh tích cực.

khi mà thị phần không dự báo phải chăng về tương lai của bitcoin và các đồng tiền kỹ thuật số thì việc vận dụng khoa học blockchain vẫn tiếp tục cũng với những sự vững mạnh tích cực.

các chuyên gia vốn đầu tư Thụy Sĩ cho rằng, sự tăng vọt của Bitcoin vào năm 2017 và sự sụt giảm liên tục trong năm nay khiến cho người ta chần chừ về trị giá thực của đồng tiền tệ kỹ thuật số.

“Giá trị của Bitcoin dựa trên mạng lưới các người dùng nó. Và họ nghi ngờ rằng đồng bạc này được định giá quá cao”, các nhà nghiên cứu tại ETH Zurich cho biết.

Đợt khuyến mại cách đây không lâu của bitcoin bỗng dưng có quyết định của SEC trong việc hoãn lại 1 quỹ thương lượng trên sàn khác (ETF), điều mà lúc được hài lòng sẽ làm giá bitcoin nâng cao vọt.

Quỹ ETF trước hết được tương trợ bởi vàng, được tung ra vào năm 2003, được vinh danh phổ quát cho việc làm giá vàng tăng hơn 300% trong thập kỷ sau chậm triển khai. Trong năm ngoái SEC đã từng từ khước 1 bắt buộc quỹ ETF bởi vì giá quá biến động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét