Trang

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Giá vàng 18k 4/8: USD tăng chưa ngừng, vàng giảm ko thấy đáy

Giá vàng bữa nay 4/8 giảm sau Con số việc làm cho của Mỹ được công bố và căng thẳng thương nghiệp Mỹ - Trung ngày càng gia nâng cao.

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,66 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,76 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi so với cuối ngày bữa qua ở chiều mua vào.

Xem thêm: Giá vàng sjc hôm nay

Tại doanh nghiệp SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,61 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có giá tiền là 36,81 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá bán 36,79 triệu đồng/lượng.

giao kèo vàng giao tháng 12 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange giảm 0,33% xuống một.216,10 USD/ounce.

Giá vàng thế giới giảm mạnh xuống đáy mới do đồng đô la nâng cao vọt và sức cầu đối có vàng tiếp diễn suy giảm. Theo một cuộc dò xét của những nhà kinh tế Reuters, biên chế phi nông nghiệp có khả năng nâng cao thêm 190.000 việc làm cho trong tháng 7.

Ichikawa tại Sumitomo Mitsui Asset Management cho biết, Báo cáo việc làm cho tích cực sẽ ảnh hưởng đến thị phần, xúc tiến lãi suất và đồng USD nâng cao.

đồng bạc xanh đã nhận được hỗ trợ từ căng thưangr thương mại quay trở lại. Cuộc đối đầu thương nghiệp giữa Mỹ và Trung Quốc tiếp diễn được đẩy lên khi Trung Quốc tuyên bố đã chuẩn bị phần đông các biện pháp trả nủa Mỹ nhằm bảo kê lợi ích của nước này.

Bộ trưởng thương mại Mỹ Wilbur Ross Nhận định, các mức thuế mới mà Mỹ đe dọa áp đặt mang gần 1 nửa hàng hóa nhập cảng trong khoảng Trung Quốc sẽ chỉ gây ra ảnh hưởng nhỏ tới nền kinh tế của đất nước châu Á này và sẽ không dẫn đến 1 thảm họa.

Theo ông, mức thuế 25% đối có hàng hóa giá trị 200 tỷ đô la Mỹ chỉ tương đương sở hữu 50 tỷ đô la mỗi năm, không bằng 1% kinh tế Trung Quốc.

thế giới tiếp diễn lo sợ với những động thái bất ngờ của ông Donald Trump và thất vọng mang nước Anh.

Hội đồng vàng toàn cầu (WGC) cho biết, nhu cầu mua vàng trong các tháng 4-6.2018 của Ấn Độ giảm 8% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái xuống 187,2 tấn vàng.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày bữa qua, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,66 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,76 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại doanh nghiệp SJC, giá vàng niêm yết chiều sắm vào là 36,61 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra sở hữu tầm giá là 36,81 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá bán 36,79 triệu đồng/lượng.

Nam Hải

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét