Trang

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 15/8 đang ổn định trở lại

Giá Bitcoin hôm nay 15/8 đang ổn định trở lại sau lúc lao dốc xuống 5.000 đô la, tính từ đầu năm 2018, giá trị của Bitcoin đã mất hơn 58%, so có "đỉnh" 19.500 đô la được thiết lập vào cuối năm ngoái, Bitcoin đã mất hơn 70% giá trị.

>>> đọc thêm tỷ giá bitcoin

Giá Bitcoin bữa nay 15/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.246 USD/BTC, tăng 20 USD so mang thời khắc cộng giờ bữa qua. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 6.252 USD/BTC và giá phải chăng nhất là 5.900 USD/BTC. Trị giá vốn hoá thị trường của Bitcoin là 105 tỷ USD và số đồng tiền phân phối là 17.209.125 đồng.


Giá Bitcoin bữa nay 15/8: Thoát hiểm trong gang tấc


Trong phiên đàm phán bữa nay, đồng Bitcoin lại một lần nữa rơi xuống ngưỡng 5.000 đô la khiến rộng rãi nhà đầu cơ phải tháo chạy. Mặc tuy vậy, vào cuối phiên, Bitcoin với khuynh hướng tăng nhẹ và nhích dần lên ngưỡng 6.000 USD. Như vậy, tính từ đầu năm 2018, giá trị của Bitcoin đã mất hơn 58%, so có "đỉnh" 19.500 đô la Mỹ được thiết lập vào cuối năm ngoái, Bitcoin đã mất hơn 70% giá trị.


hiện giờ, các đồng tiền số như Bitcoin hoàn toàn ko mang nhiều giá trị trả tiền. Người ta tỏ ra nghi ngờ tiền số do sự biến động quá mức trên thị phần dẫn tới biến động giá cả ko theo quy luật.

Willy Woo, 1 nhà Tìm hiểu tiền công nghệ số được tôn trọng trong giới, cũng là người vừa đưa ra dự đoán giá sẽ giảm từ 9.000 USD xuống 6.000 đô la trong cuối tháng 5 mới đây, nhắc rằng:


"Hãy Quan sát biểu đồ bạn mang thể thấy rằng bitcoin đang mạnh mẽ hơn hầu hết trong khi này (So mang những chỉ số OBV trong cùng 1 khung thời gian). Với phần nhiều lệnh tìm đằng sau nỗi sợ và rút lui".


trong khi ngừng thi côngĐây, các chuyên gia tài chính Thụy Sĩ cho rằng, sự tăng vọt của Bitcoin vào năm 2017 và sự sụt giảm liên tiếp trong năm nay làm người ta lừng chừng về trị giá thực của đồng tiền tệ công nghệ số.


"Giá trị của Bitcoin dựa trên mạng lưới những người sử dụng nó. Và họ nghi ngờ rằng đồng bạc này được định giá quá cao", những nhà nghiên cứu tại ETH Zurich cho biết.




tuy nhiên, chính quyền đất nước Hồi giáo Ả Rập Saudi đã tuyên bố Bitcoin là bất hợp pháp và cấm thương lượng trên toàn cương vực của quốc gia này. Ko chỉ Bitcoin, hồ hết tiền kỹ thuật số đều bị cấm.


Đây là quyết định của Ủy ban thường vụ cho nhận thức trên việc thực hiện các hoạt động chứng khoán phạm pháp tại trị trường sàn giao dịch nước ngoài, được thực hành bởi Cơ quan thị trường Vốn, Thành viên bộ Nội vụ, Bộ truyền thông, Bộ thương nghiệp và đầu tư và Cơ quan tiền tệ Ả Rập Saudi (SAMA).


Lý do mà Ả Rập Saudi đưa ra lệnh cấm trên Bitcoin là vì tin tưởng vào rủi ro cao của nó trong khi Bitcoin chẳng hề mang sự quản lý của Chính phủ. Hơn nữa, nó kể rằng Bitcoin can dự tới những âm mưu lừa đảo và khuyên mọi người cần phải chu đáo khi chuyển tiền tới một người ẩn danh trong toàn cầu tiền điện tử.


Bitcoin cũng chẳng phải quá hăng hái trên mức doanh nghiệp tại Ả Rập Saudi trước lúc quyết định này được đưa ra. Nghe đâu chỉ với một sàn giao dịch Bitcoin tại Ả Rập Saudi là BitOasis, nhưng nó lại chẳng thể phục vụ đến quý khách của mình trong khoảng tháng năm 2018 do vấn đề ngân hàng.


Đây mang thể chẳng hề là kết thúc của tiền điện tử tại Ả Rập Saudi, bên cạnh đó, lúc SAMA hiện đang khiến cho việc có các tiểu Vương Quốc Ả Rập để sản xuất một mẫu tiền điện tử mang thể được tiêu dùng cho thanh toán xuyên biên cương.


tất cả các nước đã liệt tiền điện tử vào diện phạm pháp bao gồm Algeria, Bolivia, Nepal, Ecuador, Bangladesh và Campuchia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét