Trang

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Dự án vun đắp hạ tầng kỹ thuật Khu nhà ở Thụ Ninh

tin tuc nha dat Chủ đầu cơ Dự án Khu nhà ở Thụ Ninh vừa phát đi cảnh báo mang hiện tượng 1 số doanh nghiệp thực hành rao bán chui những lô đất của Dự án. Theo chủ đầu cơ, việc rao bán trên là trái quy định của pháp luật và chủ trương phát triển của công ty.


bên cạnh đó, chủ đầu cơ Dự án này cũng ban bố các thông báo chính thức can dự đến khu nhà ở này. Theo chậm tiến độ, tên toàn bộ của Dự án là "Dự án vun đắp hạ tầng kỹ thuật Khu nhà ở Thụ Ninh, phường Vạn An, TP. Bắc Ninh" do công ty CP khoa học Cơ – Điện lạnh khiến chủ đầu cơ.

bây giờ, doanh nghiệp chưa thực hiện kết liên mang tổ chức CP Him Lam để triển khai Công trình và cũng chưa được tổ chức CP Him Lam cho phép đặt tên là Công trình Him Lam Vạn An.



hiện nay, Công trình Khu nhà ở Thụ Ninh vẫn chưa đủ điều kiện để mở bán


Trước Đó, ngày 22/11/2017, đơn vị CP công nghệ Cơ – Điện lạnh đã tham dự đấu thầu và đã trúng đấu giá quyền tiêu dùng đất Công trình vun đắp cơ sở công nghệ Khu nhà ở Thụ Ninh, phường Vạn An, TP. Bắc Ninh theo quyết định số 642/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bắc Ninh.

Hiện tổ chức đang tiến hành hoàn thiện những thủ tục đầu tư và đang triển khai vun đắp chưa xong hạ tầng công nghệ Công trình theo quy hoạch và thiết kế được cấp với thẩm quyền chuẩn y, vì vậy tới thời điểm hiện tại Dự án chưa đủ điều kiện để mở bán.

Nhưng theo chủ đầu tư Dự án, bây giờ trên thị trường xuất hiện 1 số tổ chức mạo danh chủ đầu tư, thực hiện mời bán các lô đất của Dự án, việc rao bán trên là việc làm cho trái quy định của pháp luật và chủ trương lớn mạnh của đơn vị.

Chủ đầu tư khẳng định: "Đến thời khắc này, doanh nghiệp CP kỹ thuật Cơ – Điện lạnh chưa kết liên hoặc ủy quyền mang bất kỳ công ty nào để tiến hành bán những lô đất/nhà trong Dự án này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét