Trang

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Giá đô la bữa nay 15/8: dự đoán tăng nhưng sụt dốc đáng ngờ

Giá đô la Mỹ bữa nay 15/8 sau 1 phiên tăng nhẹ đã trở lại đà giảm điểm bất chấp việc giá vàng đang tụt dốc ko phanh trong các ngày cách đây không lâu.

Giá đô la bữa nay 15/8, tính tới đầu giờ sáng, đang đàm phán quành ngưỡng giá như sau:

Tỷ giá USD so với các đồng tiền then chốt ngày 15/8/2018 - nguồn: X-rates.

Giá USD bữa nay 15/8 sau một phiên nâng cao nhẹ đã trở lại đà giảm điểm bất chấp việc giá vàng đang tụt dốc ko phanh trong các ngày cách đây không lâu.

Xem thêm: Mệnh giá Euro ngày hôm nay

Đồng đô la sụt so mang đồng Euro ở mức 0,37%, tỷ giá GBP/USD cũng đi xuống tại mức 0,138% và đồng đô la cũng đi lên so với đồng im Nhật ở mức 0,03%.

Tỷ giá USD so có các đồng bạc cốt lõi ngày 13/8/2018 - nguồn: X-rates.

Trên thị phần thế giới, chỉ số giá đô la (US Dollar Index) đo lường biến động đồng đô la sở hữu 6 đồng bạc mấu chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đang ở mức 96,20 điểm, tăng 0,05% so mang ngày hôm qua.

Trong bối cảnh khủng hoảng nguồn vốn tại Thổ Nhĩ Kỳ khiến cho thị trường toàn cầu biến động, giới đầu cơ không tìm vàng ngừa rủi ro, mà thay vào ngừng thi côngĐây sắm đô la Mỹ, yên ổn Nhật, Franc Thụy Sỹ, và các dòng trái khoán mang định hạng tín nhiệm cao.

tuy nhiên, đồng Euro và lira của Thổ Nhĩ Kỳ khuyến mại mạnh sau lúc Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết đã đề nghị tăng gấp đôi mức thuế áp lên nhôm, thép nhập cảng trong khoảng Thổ Nhĩ Kỳ sau lúc Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ một mục sư người Mỹ là Andrew Brunson và từ khước thả người này.

Trên thị phần trong nước, tỷ giá trọng điểm được ấn định tại 22.686 đồng, tương đương với mức giá ra đô la Mỹ tối đa được ứng dụng cho thị phần chính thức là 23.367 đồng (+3% tỷ giá trung tâm). Khi mà chậm tiến độ, tỷ giá thành ra của Sở thương lượng tiếp tục neo tại mức đỉnh 23.317 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét